Tập 12 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối 12/9 khiến khán giả xôn xao bàn luận, đặc biệt là màn lật ngược tình thế của Trà với chị em Khuê - Hưởng. Ban đầu người xem rất hả hê vì vì em trai Khuê đã ghi lại toàn bộ cuộc nói chuyện của Trà với chị gái, hứa hẹn sẽ lật mặt tiểu tam nhanh chóng trước tất cả mọi người, trong đó có Thái.

Tuy nhiên, một tình huống bất ngờ xảy ra, khi Khuê và Hưởng đang xúm lại xem đoạn clip vừa quay, Trà đã chạy đến giật điện thoại và ném xuống dưới đường trong sự bất lực của hai người. Và ngay sau đó, như thường lệ, tiểu tam lại giở thói ăn vạ, biến mình thành nạn nhân trong mắt Thái. 

{keywords}
Trà giật điện thoại trong chớp mắt từ tay Khuê. 

Đây đã lần thứ 2 kịch bản tương tự này diễn ra. Lần trước, trong cuộc gặp đầu tiên với Trà, Khuê đã chủ động ghi âm lại cuộc nói chuyện làm bằng chứng nhưng không ngờ cuối cùng lại bị tiểu tam giật điện thoại ngay trước mắt và xóa đoạn ghi âm. Lần này thì không chỉ là xóa clip phi tang mà Trà đã thủ tiêu luôn chiếc đoạn thoại dù Khuê có sự trợ giúp của em trai. Tình huống này hiển nhiên tạo nên kịch tính cho bộ phim dù khiến khán giả vừa xem phim vừa tức anh ách. 

{keywords}
Ở tập 7, Trà từng giật điện thoại của Khuê để xóa đoạn ghi âm. 

Trích đoạn này sau khi phát sóng đã châm ngòi cho các cuộc bàn luận rôm rả. Thế ngu vẫn hoàn ngu à. Bao giờ đạo diễn với cho chị Khuê thông minh lên được, chứ dân tình bức xúc quá; Xem đoạn này thôi mà đã muốn đập điện thoại rồi, xem từ tập đầu chắc sau mỗi tập đều phải đi sửa điện thoại; 1 lần bị giật rồi chưa rút kinh nghiệm hay sao mà để cho nó giật lần 2 thế này; Lại chị Huệ thứ 2, được mỗi cái nấu ăn ngon. Thôi chị về nấu ăn cho anh tuần lộc đi; Xem mà tức anh ách... là những bình luận bức xúc của khán giả

 

{keywords}
 Cuộc đối đầu giữa Khuê và Trà chưa kết thúc. 

Tuy vậy cũng có nhiều người xem cho rằng đây là tình huống cần thiết để tạo kịch tính tiếp cho phim. Phải cho lên cao trào như thế này mẹ Khuê mới có động lực mà ly hôn chứ các bạn; Giật đt thì mới được xem tiếp, không là happy ending à; Nếu còn đoạn clip thì phim còn gì mà để diễn nữa... 

"Hoa hồng trên ngực trái" đang phát sóng trên VTV3 vào 21h50 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần. 

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 12, Khuê cài bẫy để vạch mặt cáo của Trà

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 12, Khuê cài bẫy để vạch mặt cáo của Trà

Để đối phó lại với tiểu tam, Khuê nhờ em trai quay lại toàn bộ cuộc nói chuyện thách thức của Trà.