Vai diễn đầu đời của Đỗ Mỹ Linh chỉ kéo dài chưa đầy 2 phút trong tập 14 phim dramedy 'Mẹ ơi bố đâu rồi' đang phát sóng trên VTV3. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Không ngờ ‘hở bạo’ lại được nhiều người ủng hộ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức thành MC VTV24

Quỳnh Kool chụp ảnh khỏa thân gửi bạn trai trong 'Mẹ ơi bố đâu rồi?' 

'Mẹ ơi bố đâu rồi', series phim mới lạ được làm lại từ loạt phim "Last Man Standing" đình đám của kênh truyền hình Fox mới phát sóng được hơn 3 tuần nhưng đã bắt đầu có lượng khán giả riêng do hình thức mới lạ. 

Dù mọi diễn biến chủ yếu diễn ra trong nhà bà Vân (Lê Khanh) cùng chỗ làm ông Mạnh (Hoàng Sơn) nhưng do mỗi tập phim đều có nội dung độc lập cùng sự góp mặt của các nhân vật mới khiến 'Mẹ ơi bố đâu rồi' không bị nhàm chán. 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào vai chính mình.  

Sau sự xuất hiện của các nhân vật khách mời như nam diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt Jimmi Khánh, anh chàng tây nói tiếng Việt như gió, diễn viên Thanh Sơn trong vai rapper Mr K cực ngầu, MC Mù tạt của VTV6 trong vai con gái ông Đại (Quang Thắng), tập 14 'Mẹ ơi bố đâu rồi' phát sóng tối 27/11 khiến khán giả bất ngờ với sự xuất hiện của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. 

Dù HHVN2016 xuất hiện vô cùng chóng vánh trong vai chính mình nhưng nét rạng rỡ cùng cuộc đối thoại thú vị giữa cô và nhân vật Ly do Quỳnh Kool thủ vai khiến nhiều khán giả thích thú. 

{keywords}
Trong tập 14 'Mẹ ơi bố đâu rồi', Ly (Quỳnh Kool) đến tham gia buổi off fan của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Tham gia buổi gặp gỡ fan của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, vì quá yêu mến thần tượng Ly không kiềm chế được cảm xúc nên đã có những hành động quá khích khiến bảo vệ phải đưa ra ngoài. Đoạn clip đó đã bị một người quay lại và phát tán trên mạng. Xem được đoạn clip này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã quyết định đến nhà Ly. 

Vừa mở cửa, Ly đã bất ngờ bất ngờ không nói nên lời khi được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến tận nhà gặp mặt và thay mặt bảo vệ xin lỗi vì sự việc xảy ra trong buổi offline với fan. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng bày tỏ cảm xúc rất ấn tượng về bài thơ mà Ly đã dành tặng khiến Ly vô cùng hạnh phúc. 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh cũng rất háo hức với vai trò mới này. Cô viết: "Cùng xem vai diễn đầu đời của tôi xem có làm diễn viên được không nào". 

Sau khi trao lại vương miện cho Tiểu Vy và tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương, Đỗ Mỹ Linh đang thử sức với những vai trò mới. Không chỉ đóng phim, mới đây cô còn xác nhận chính thức đầu quân cho VTV trong vai trò MC truyền hình. 

Mai Linh 

Nam diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt làm khán giả cười bò

Nam diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt làm khán giả cười bò

Jimmi Khánh - người được mệnh danh là nam diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt tái xuất bất ngờ trong tập 2 'Mẹ ơi bố đâu rồi'.

Vợ chồng Lê Khanh bị Tây chỉnh lại ngữ pháp Tiếng Việt

Vợ chồng Lê Khanh bị Tây chỉnh lại ngữ pháp Tiếng Việt

Người chiếm spotlight của tập 7 "Mẹ ơi bố đâu rồi?" là anh chàng ngoại quốc nói tiếng Việt như gió.