- Trong lễ trao giải Hoa Đỉnh tối 9/11, Ngô Cẩn Ngôn bất ngờ giành được giải thưởng “Nữ chính phim truyền hình xuất sắc nhất mảng cổ trang” nhờ vai diễn trong phim "Diên hi công lược".

'Diên Hi công lược' sắp có phần 2

Nữ chính 'Diên Hi công lược' 3 lần xin lỗi vì scandal chảnh chọe

Theo Sina, tối 9/11, Lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 24 được tổ chức long trọng ở Hong Kong với sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ.

Ngô Cẩn Ngôn là gương mặt gây chú ý khi cô giành được giải thưởng "Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất mảng cổ trang" nhờ vai diễn Ngụy Anh Lạc trong bộ phim "Diên hi công lược".

{keywords}
Ngô Cẩn Ngôn vui mừng chia sẻ chiến thắng giải "Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc mảng cổ trang".

Vào vai Ngụy Anh Lạc, Ngô Cẩn Ngôn được đánh giá khá cao với diễn xuất thông minh, tự nhiên, lột tả được tính cách của nhân vật.

Nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên sau khi cô giành giải thưởng cao quý này.

Trong đêm trao giải, Trương Quân Ninh với Quân sư liên minh giành được giải "Nữ phụ xuất sắc nhất" dòng phim cổ trang khiến nhiều người không thỏa đáng. Trương Quân Ninh không tạo được dấu ấn đáng kể vì bộ phim thất bại về khán giả.

{keywords}
Ngô Cẩn Ngôn vào vài Ngụy Anh Lạc trong phim "Diên hi công lược".

Ngô Cẩn Ngôn, sinh năm 1990, cô chính thức gia nhập làng giải trí vào năm 2010 với bộ phim "Cổ kim lục nhân hành".

Năm 2013, Ngô Cẩn Ngôn hợp tác với Trần Kiện Phong, Kiều Chấn Vũ diễn phim tình cảm kháng chiến "Phong hoả giai nhân", đây là lần đầu tiên Ngô Cẩn Ngôn một mình diễn hai vai, trong bộ phim diễn tài nữ tướng mạo xuất chúng, tài hoa hơn người Thanh Bình, cùng em gái sinh đôi thông minh lanh lợi Hồng Vũ.

{keywords}
Trương Quân Ninh với Quân sư liên minh giành được giải "Nữ phụ xuất sắc nhất" dòng phim cổ trang.

Tháng 6/2014, nữ diễn viên trẻ tham gia diễn cổ trang trinh thám phim thần tượng "Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt".

Cô tham gia khá nhiều bộ phim nhưng chỉ thực sự gây dấu ấn với khán giả nhờ vai diễn Ngụy Anh Lạc trong bộ phim "Diên hi công lược".

Băng Tâm

"Diên Hi công lược" lộ kết phim: Kế hoàng hậu vào lãnh cung, Phó Hằng tử trận

"Diên Hi công lược" lộ kết phim: Kế hoàng hậu vào lãnh cung, Phó Hằng tử trận

Sau hơn 1 tháng làm mưa làm gió trên các mạng xã hội, bộ phim về đề tài cung đấu hot nhất mùa hè "Diên Hi công lược" cuối cùng cũng đi đến hồi kết.

Xa Thi Mạn tự hạ giá để giành vai trong 'Diên Hi công lược'?

Xa Thi Mạn tự hạ giá để giành vai trong 'Diên Hi công lược'?

Để giành vai diễn Nhàn phi trong Diên Hi công lược, hoa đán Hong Kong bằng lòng nhận mức cát-sê chỉ bằng một nửa nữ chính Ngô Cẩn Ngôn.