Trích đoạn tập 6 'Hồ sơ cá sấu'

Tập 6 Hồ sơ cá sấu, một cuộc điện thoại giữa Quyết (Ngọc Quỳnh) và một người đàn ông lạ (NSND Hoàng Dũng) đã mở ra bí mật về 'hồ sơ cá sấu', chưa rõ nó là gì nhưng chỉ biết nó đang là thứ mà rất nhiều người tìm kiếm. 

{keywords}
 Quyết hé lộ về hồ sơ cá sấu liên quan đến sinh mệnh của nhiều người. 

Trong khi đó đàn em của Tuấn 'mỏ' (Hoàng Hải) đến gặp Hải (Mạnh Trường) để thương lượng một vụ làm ăn nhưng lại hé lộ thông tin liên quan đến Nguyệt (Kiều Anh) khiến Hải sôi máu. "Chậm nhất một tuần nếu cô ta không quay lại chắc anh phải đổi vợ mới", đàn em Tuấn mỏ nói. Nhưng Hải cũng không vừa, liền lớn tiếng dọa: "Mày không nói rõ ràng đừng hòng bước chân ra khỏi đây". Tuy nhiên lời cảnh báo của hắn khiến Hải lo lắng: "Coi như cô vợ của anh đào mộ trúng long mạch mà cái mạch này lại là mạch của con ác long mới tệ".

{keywords}
Hải to tiếng với đàn em của Tuấn 'mỏ'.

Cảnh sát đã điều tra và lên kế hoạch vây bắt kẻ đã sát hại Khánh 'ma' để phục vụ chuyên án. Tuy nhiên đối tượng tình nghi lại đang ở quán game đông người nên vụ vây bắt sẽ không đơn giản. 

{keywords}
Đối tượng tình nghi sát hại Khánh 'ma' sắp bị vây bắt. 

Người nói chuyện với Quyết qua điện thoại là ai? Hải có làm đúng yêu cầu của đàn em Tuấn mỏ để giữ tính mạng cho vợ? Vụ vây bắt có thành? Diễn biến chi tiết tập 6 Hồ sơ cá sấu lên sóng VTV3 tối nay, 4/12. 

Mỹ Anh

'Hồ sơ cá sấu' tập 5, Quyết chi 2 tỷ để cứu Thu

'Hồ sơ cá sấu' tập 5, Quyết chi 2 tỷ để cứu Thu

Quyết đứng ra đàm phán với kẻ thù của Thu và chấp nhận chi 2 tỷ cứu em gái của tình cũ trong 'Hồ sơ cá sấu' tập 5.