Trích đoạn tập 1 'Hồ sơ cá sấu'

Tập 1 Hồ sơ cá sấu lên sóng tối 13/11 mở đầu bằng buổi hẹn hò ăn tối của cặp vợ chồng Hải (Mạnh Trường) và Nguyệt (Kiều Anh). Trước khi ra khỏi nhà Hải đã tỏ ý không hài lòng vì màu son của vợ, anh ta lập tức lấy giấy lau son trước khi hôn Nguyệt. Tuy nhiên bản chất ghen tuông và muốn sở hữu của Hải còn bộc lộ rõ hơn trong buổi hẹn hò riêng của hai người ở nhà hàng. 

{keywords}
'Hồ sơ cá sấu' tập 1: Hải nóng mắt vì vợ mặc hở hang đi hẹn hò

Dù Nguyệt chọn chiếc váy rất quyến rũ nhưng Hải tỏ ý không hài lòng. "Nếu em mặc chiếc váy hôm anh tặng sinh nhật có lẽ sẽ hoàn hảo hơn", Hải nói. "Anh không sợ vợ mình thiếu gợi cảm trong một không gian thế này sao?, trước câu hỏi của vợ, Hải đáp: "Ở nhà thì được nhưng ra ngoài thì không. Anh không muốn em khơi gợi ý đồ đen tối của đám đàn ông, cụ thể là trường hợp cậu nhân viên láu cá vừa rồi".

Nguyệt vẫn tiếp tục: "Vợ càng hấp dẫn chồng càng hãnh diện chứ sao!". Tuy nhiên Hải bày tỏ quan điểm dứt khoát: "Đấy là chồng người ta chứ không phải là chồng em. Anh yêu em đến mức mà anh không muốn chia sẻ em cho bất kể một ai khác. Anh không muốn ai có ý đồ đen tối với vợ mình, kể cả là nhìn". 

{keywords}
'Hồ sơ cá sấu' tập 1: Hải nóng mắt vì vợ mặc hở hang đi hẹn hò

Đúng lúc đó sếp của Nguyệt (NSƯT Đức Hùng) tiến tới bàn của vợ chồng Hải để chào hỏi và ngỏ lời khen dành cho Nguyệt khiến Hải vô cùng nóng mắt. "Suýt nữa không nhận ra nhân viên của mình, gái một con gợi cảm thế này cậu Hải vất vả rồi đây. Tôi đang tiếp mấy cậu bên ủy ban, cô Nguyệt ra chào một câu nhé!", sếp Nguyệt nói. Nguyệt quay sang dò xét thái độ của Hải và rõ ràng anh đang rất không vui. 

Hải sẽ xử lý pha "cà khịa' này của sếp Nguyệt thế nào? Liệu anh có đồng ý cho cô ra chào hỏi đối tác? Sau buổi hẹn hò này Hải sẽ chứng minh quyền sở hữu với Nguyệt thế nào? Diễn biến chi tiết tập 1 Hồ sơ cá sấu lên sóng VTV3 vào 21h40 ngày 13/11. 

Mỹ Anh

Kiều Anh lần đầu phá lệ đóng cảnh nóng với Mạnh Trường

Kiều Anh lần đầu phá lệ đóng cảnh nóng với Mạnh Trường

Nữ diễn viên 8X chia sẻ cô sẽ không cho chồng xem tập 1 'Hồ sơ cá sấu' vì nhiều cảnh nóng.