Thành Long - Johnny Knoxville xuất hiện trong một cảnh quay 'trần như nhộng'.

{keywords}

Thành Long và Johnny Knoxwille trong trong 'Skiptrace'.

Trailer thứ 2 của Skiptrace (Tẩu thoát ngoạn mục) hé lộ thêm nhiều tình tiết trong hành trình tẩu thoát xuyên biên giới của thám tử lừng danh Bennie Chan (Thành Long thủ vai) và bạn đồng hành 'bất đắc dĩ' Connor Watts (Johnny Knoxwille thủ vai).

Kịch bản Skiptrace được Thành Long lên kế hoạch suốt 25 năm, bằng tài năng, niềm đam mê dành cho võ thuật và điện ảnh, Thành Long cùng với ê kíp Thành Gia đã xây dựng và thực hiện nên những thước phim đầy kịch tính, hấp dẫn và thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

{keywords}

Ngôi sao kì cựu hơn 60 tuổi chính là người liều lĩnh thực hiện tất cả những pha nguy hiểm trong phim mà không cần đến người đóng thế.

  Xuyên suốt hành trình tẩu thoát trải dài từ sa mạc Gobi đến những hiện trường đầy khói lửa hay giữa thiên nhiên khắc nghiệt, Thành Long khiến khán giả phải ngả mũ thán phục khi liên tục lăn xả vào những màn đối đầu nghẹt thở bằng tay không hoặc sử dụng vũ khí sắc bén, treo mình trên không trung, vật lộn với dòng nước xoáy lạnh buốt… Lồng vào những cảnh mạo hiểm đó là những màn “tấu hài” đặc trưng của tài tử cùng bạn diễn làm mãn nhãn người xem.

Chủ đề chính của câu chuyện được kể trong Skiptrace chính là tình bạn. Cùng đồng hành trong một cuộc phiêu lưu với đầy những bất ngờ, hai nhân vật với tính cách mạnh mẽ đã miễn cưỡng phải trở thành bạn của nhau và rồi cùng vượt qua biết bao nhiêu thử thách, không chỉ nhằm duy trì sự sống cho chính bản thân mình mà còn chiến đấu để bảo vệ công lý.

{keywords}

Vào vai hai người anh hùng bất đắc dĩ trong phim là Thành Long – ngôi sao hàng đầu của làng điện ảnh hiện đạ cùng Johnny Knoxville, một trong số những nghệ sỹ hài xuất sắc nhất của thời đại ngày nay.

 Những sòng bài nhộn nhịp ở Macao, những cánh rừng ở Hồng Kong, những đụn cát trải dài ở sa mạc Gobi, những dòng nước chảy xiết của con sông Hoàng Hà, những dãy núi hùng vỹ trải dài…tất cả đã trở thành bối cảnh tuyệt vời cho hành trình phiêu lưu của các nhân vật.

Nhân dịp Skiptrace (Tẩu thoát ngoạn mục) ra rạp Việt từ 22/7, nhà phát hành dành tặng 2 bình giữ nhiệt cho độc giả VietNamNet có bài chia sẻ ấn tượng nhất về diễn viên Thành Long. Email xin vui lòng để tiêu đề "Jackie Chan" gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 27/7. Chúng tôi sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận quà vào ngày 28/7.

{keywords} 

Mỹ Anh