{keywords}

Trong Phố trong làng, Ngọc Anh đóng vai y tá Ngọc xinh đẹp có tình cảm với Nam - trưởng công xã khi anh về nhận nhiệm vụ tại đây.

{keywords}

Trên phim, tạo hình của Ngọc là một cô gái chỉn chu, kín đáo và có phần nghiêm túc. Đây cũng là vai chính đầu tiên trên phim truyền hình của Ngọc Anh. Trước đó, cô từng tham gia một vài dự án phim, gần nhất là vai thư ký của Thuận (Tuấn Tú) - chồng hụt của Tuệ Nhi trong 11 tháng 5 ngày.

{keywords}

Khác với hình ảnh kín đáo trên phim, ngoài đời Ngọc Anh vô cùng sang chảnh và diện những bộ trang phục ngắn bó sát vô cùng quyến rũ.

{keywords}

Nữ diễn viên thường xuất hiện trong những shoot hình vô cùng sexy khoe đường cong gợi cảm. 

{keywords}

Ngọc Anh sinh năm 1995, từng học trường Công đoàn và xuất thân là một người mẫu ảnh. Cô chưa từng qua các trường lớp diễn xuất nhưng đã có cơ hội tham gia một số dự án phim truyền hình. 

{keywords}

Các vai diễn của Ngọc Anh trên truyền hình thường có tạo hình giản dị, đôi khi quê mùa, hoàn toàn không có điểm chung với hình ảnh của cô ngoài đời.

{keywords}

Nữ diễn viên sở hữu gu thời trang sành điệu, gợi cảm. Ngọc Anh thường chọn những trang phục hở ngực hay bó sát để tôn số đo 3 vòng chuẩn. 

{keywords}

Ngọc Anh gần như có thể "cân" mọi phong cách. Nhờ chăm chỉ tập luyện và giữ dáng nhiều năm nên nữ diễn viên sở hữu thân hình săn chắc, cuốn hút. 

Ngọc Anh trong trích đoạn phim Phố trong làng  

Quỳnh An
Ảnh: FBNV

Đời thường quyến rũ của cô bán quạt hớp hồn công an Đông 'Phố trong làng'

Đời thường quyến rũ của cô bán quạt hớp hồn công an Đông 'Phố trong làng'

Khán giả xin thông tin tới tấp về cô bán quạt xinh đẹp chiếm được trái tim công an Đông trong 'Phố trong làng'.