MC Trấn Thành xuất hiện cực ngầu với kiểu tóc hầm hố, quần bò rách trong phim mới.

{keywords}
Tạo hình của Trấn Thành trong phim

Quyết định rời ngày ra rạp chậm 4 tháng so với dự kiến ban đầu (30/4) để chuẩn bị cho giai đoạn hậu kỳ, phim Nắng - với sự tham gia của bộ ba danh hài Trấn Thành, Hoài Linh, Thu Trang đã chính thức chọn được thời điểm công chiếu vào 31/8 tới để 'tranh thủ' khán giả vào dịp nghỉ lễ 2/9.

Cùng với việc thông báo lịch chiếu mới, poster thứ hai của phim cũng rất ấn tượng. Mẹ Mưa (Thu Trang) ngây ngô khi được bé Nắng (diễn viên nhí Kim Thư) đút bánh, đôi vai gầy guộc nhưng nét mặt tràn đầy hạnh phúc của chú Ba (Hoài Linh) khiến người xem như được sưởi ấm bằng tình thương yêu. Nụ cười của các nhân vật xung quanh chia sẻ niềm vui của hai mẹ con như thêm sắc vào chiếc cầu vồng của Nắng.

{keywords}


 
Bộ phim là câu chuyện về một bé gái 7 tuổi tên Nắng (bé Kim Thư), lanh lợi, đáng yêu sống cùng Trang – tên gọi thân thương là mẹ Mưa (Thu Trang), một người mẹ bị thiểu năng, ngờ nghệch. Hàng ngày, hai mẹ con nương tựa nhau trong một căn nhà hoang, sống qua ngày bằng việc bán vé số và lượm ve chai. Bé Nắng và mẹ Mưa luôn dành được sự đùm bọc che chở của ông Ba (Hoài Linh) bằng những tô hủ tíu cứu đói vào những ngày không đủ tiền sống.

Phim là câu chuyện cảm động đầy tình người về bé Nắng và người mẹ Mưa bị thiểu năng, hứa hẹn sẽ tạo nên một bộ phim đầy cảm xúc, ấm áp.

An Trần