- Ở tuổi gần 60, Tom Cruise vẫn không ngại khiêu chiến tử thần, đích thân thực hiện hàng loạt cảnh đua xe và rượt đuổi bằng trực trăng vô cùng mạo hiểm.

Cùng với cú nhảy thách thức tử thần gây chấn thương nghiêm trọng, Tom Cruise còn tự mình thực hiện rất nhiều pha hành động căng thẳng trong phần 6 của series bom tấn 'Nhiệm vụ bất khả thi' mang tựa đề 'Sụp đổ' (tên gốc 'Mission Impossible: Fallout').

Một clip hậu trường phim mới đây được chia sẻ trên mạng, cho thấy sự hy sinh tuyệt vời của tài tử 56 tuổi đối với đam mê điện ảnh. Đoạn video tràn ngập các cảnh quay rượt đuổi bằng moto, trực thăng với diễn xuất trọn vẹn và bất chấp của Tom Cruise. 

Clip hậu trường nghẹt thở của Tom Cruise trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 6'

 Ấn định khởi chiếu toàn cầu từ 27/7, song 'Nhiệm vụ bất khả thi 6' sớm đã nhận được nhiều đánh giá tốt tới kinh ngạc trong hơn một tuần qua. Trang Screen Rant gọi bộ phim là "bom tấn xuất sắc nhất của mùa hè 2018". Các tờ báo Bussiness Insider và Entertainment Weekly miêu tả bộ phim bằng nhiều mỹ từ như "tuyệt vời", "vi diệu, "xuất sắc"... 

Hiện 'Nhiệm vụ bất khả thi 6' nhận 95% đánh giá tích cực trên chuyên trang Rotten Tomatoes và 9.5/10 điểm từ chuyên trang IMDb. Với kết quả này, bộ phim được dự đoán làm bùng nổ phòng vé ngay ngày đầu tiên công chiếu. 

{keywords}
Tom Cruise treo mình giữa không trung trên phim trường 'Nhiệm vụ bất khả thi'

Loạt cảnh quay hành động được tung ra liên tục trong phim mãn nhãn, chân thực và căng thẳng, đôi khi thậm chí khiến người xem phải che mắt vì sợ. Cùng với Tom Cruise, tài tử Henry Cavill (nổi tiếng với vai SuperMan) với thân hình cơ bắp, hàng ria mép rất ngầu, vẻ mặt dữ tợn và các màn đánh đấm ấn tượng cũng là điểm thu hút của bộ phim. 

Phong Kiều

Bộ ba phim đẫm nước mắt về chủ đề trao nhầm trẻ sơ sinh ở bệnh viện

Bộ ba phim đẫm nước mắt về chủ đề trao nhầm trẻ sơ sinh ở bệnh viện

Cùng với 'Trái tim mùa thu' của Hàn Quốc, 'Like Father, Like Son' của Nhật Bản và 'Switch At Birth' của Mỹ là những cuốn phim có cách xử lý nhân văn và xúc động khi khởi nguồn từ câu chuyện trao nhầm con ở bệnh viện. 

Nghẹt thở theo từng bước nhảy của The Rock trong  'Tòa tháp chọc trời'

Nghẹt thở theo từng bước nhảy của The Rock trong 'Tòa tháp chọc trời'

Với mô típ quá quen thuộc, phim hành động 'Tòa tháp chọc trời' của Dwayne Johnson vẫn khiến người xem "căng não" trong nhiều tình huống. 

Đạo diễn 'Kong: Skull Island' kể chuyện bị đánh vỡ hộp sọ khi đi bar ở Việt Nam

Đạo diễn 'Kong: Skull Island' kể chuyện bị đánh vỡ hộp sọ khi đi bar ở Việt Nam

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts lần đầu lên tiếng về việc mình suýt bị giết, mà cụ thể là bị đánh vỡ hộp sọ khi đi bar ở Việt Nam.

Cuộc giải cứu nghẹt thở đội bóng nhí Thái được dựng thành phim

Cuộc giải cứu nghẹt thở đội bóng nhí Thái được dựng thành phim

Hãng phim Pure Flix Entertainment của Hollywood vừa thông báo sẽ thực hiện một bộ phim về nhiệm vụ giải cứu các cậu bé và HLV đội bóng Thái Lan bị kẹt trong hang động Tham Luang.  

Huyền My gợi cảm ra mắt phim đầu tay tại Myanmar

Huyền My gợi cảm ra mắt phim đầu tay tại Myanmar

Xinh đẹp rạng ngời, nàng Á hậu Việt Nam 2014 trở thành tâm điểm trong sự kiện ra mắt phim điện ảnh 'Bridge of Clouds' tại Myanmar.