{keywords}
Ma đạo tổ sư: Trần Tình lệnh đang là bộ phim gây sốt trên màn ảnh không chỉ ở Trung Quốc mà còn được biết đến rộng rãi ở các nước như Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan... Bộ phim nói về nhân vật Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến thủ vai) - Di Lăng lão tổ tài giỏi, thông minh cùng Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác thủ vai).

 

{keywords}
Trong phim, hai nhân vật chính là hai vị anh hùng và cũng là huynh đệ cùng sát cánh sống chết bên nhau. Thế nhưng, đằng sau những cảnh quay khiến khán giả đứng ngồi không yên lại là một hậu trường đầy hài hước sau lớp áo cổ trang dày. Phía trên vẫn là cảnh quay sau 16 năm gặp lại của hai nhân vật nhưng phía dưới lại là hình ảnh hài hước của bộ trang phục cổ trang.

 

{keywords}
Ở một cảnh quay khác, nhân vật Lam Vong Cơ chiến đấu cùng Tiết Dương ở Nghĩa Thành, những cảnh bay trong phim thực chất có sự hỗ trợ của nhân viên hậu trường. Cảnh quay vốn gay cấn bởi những chiêu võ ma mị trong làn sương của Nghĩa Thành, nét mặt quyết thắng của hai nhân vật trở nên thật hài hước bởi bức ảnh hậu trường này.

 

{keywords}
Tây Du Ký là bộ phim được khởi quay năm 1982 với điều kiện vơ sở vật chất thiếu thốn. Khoảnh khắc Bát Giới "mượn" được chiếc máy ảnh và cùng sư huynh Ngộ Không tạo dáng chụp ảnh có lẽ là khoảnh khắc "hiếm có" mà hai huynh đệ hòa thuận như vậy.

 

{keywords}
Bạch Tử Họa trong bộ phim đình đám một thời "Hoa thiên cốt" do Hoắc Kiến Hoa thủ vai là nhân vật lạnh lùng, nghiêm khắc thế nhưng trong bức ảnh hậu trường này, sư phụ Bạch Tử Họa vô tư nằm nghỉ trong khi chờ cảnh quay tiếp theo đã xóa bay hình ảnh vốn có của vị sư phụ khó tính trong phim.

 

{keywords}
Đóng phim cổ trang trong thời tiết nắng nóng là điều khó khăn đối với các diễn viên bởi những lớp áo cổ trang luôn rất dày và nhiều lớp. Các diễn viên "Cổ kiếm kỳ đàm" tranh thủ đọc thoại với áo cộc quà quần sooc để giảm bớt cái nóng của phim trường.

 

{keywords}
 "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy xuyên không với chiếc điện thoại trên tay. Phải chăng tiểu Yến Tử đang gọi điện cho Ngũ A Ka? Với bộ trang phục cổ trang, dáng đứng khó đỡ và chiếc điện thoại từ thời hiện đại khiến khán giả liên tưởng tới sự xuyên không của nàng én nhỏ về thời hiện đại.

 

{keywords}
Các anh hùng kiếm hiệm trên phim thường có cảnh quay cưỡi ngựa điển hình đầy khí thế và dũng mạnh. Vậy mà trong bức ảnh hậu trường này, "ngựa" lại chính là người trong tổ sản xuất. Hình ảnh cưỡi ngựa hào sảng bỗng chốc tan biến chỉ trong khoảng khác này. Không biết diễn viên đã làm cách nào để nhịn cười khi diễn cảnh này.

 

{keywords}
 Thay vì cưỡi "ngựa người', chi bằng cưỡi mô tô. Hoàng thượng cùng các thái giám và cung nữ chắc đang chuẩn bị "cưỡi" mô tô vào rừng đi săn chăng?

Thu Vũ

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

10 ứng cử viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Trước thềm chung kết tối nay 3/8, những ứng cử viên tiềm năng nhất đã dần lộ diện sau những vòng thi phụ. Lương Thùy Linh, Nguyễn Tường San, Nguyễn Thị Quỳnh Nga...đang là những cái tên sáng giá cho vương miện Miss World Vietnam 2019.