Bố già, phiên bản điện ảnh của web-drama cùng tên gây sốt dịp Tết 2020 được MC Trấn Thành đầu tư lớn để ra rạp từ mùng 1 Tết Tân Sửu (12/2/2021). Diễn viên chính trong phim vẫn là Trấn Thành (va Ba Sang) và Tuấn Trần. Mới đây, đoạn clip hậu trường dài hơn 3 phút ghi lại cảnh hậu trường diễn viên Tuấn Trần (Quắn) vì diễn quá sung nên đã bị trật khớp tay trên phim trường đã gây chú ý với hơn 2 triệu lượt xem sau chưa đầy 1 ngày. 

{keywords}
 Cảnh quay khiến Tuấn Trần bị trật khớp. 

Đoạn clip hậu trường cho thấy trong khi các diễn viên Trấn Thành, Lê Giang lo lắng cho Tuấn Trần thì anh tỏ vẻ bình tĩnh. Có ý kiến cho rằng Tuấn Trần đang làm màu nhưng phần đông khán giả xót xa và bênh vực nam diễn viên vì đã thể hiện tính chuyên nghiệp của mình trên phim trường. 

{keywords}
Ê kíp đoàn phim 'Bố già' lo lắng trước tai nạn của Tuấn Trần. 

Ngay sau đó, Tuấn Trần cũng lên tiếng trên trang cá nhân để thông báo về tình trạng sức khỏe của mình. "Tay chân mình ổn cả rồi, các bạn đừng lo nhé. Cảnh phim đó Tuấn đóng xong lâu rồi. Ngày xảy ra việc mình không thấy đau, cũng không sợ là tay sẽ bị như thế nào. Điều đầu tiên mình nghĩ là Chết dở, lỡ bể lịch thì ảnh hưởng mọi người quá! Cũng may anh Xìn (Trấn Thành) mời thầy về chạy chữa ngay chứ nếu cái này mà mổ thì cần 1,2 tháng mới bình phục. Thầy châm cứu và nắn gân cốt xong thì 1 tuần là đỡ đau, sau 1 tháng thì hết hẳn. Nhưng bây giờ Tuấn vẫn chưa dám cầm đồ nặng".

{keywords}
Tuấn Trần nén đau diễn hết cảnh quay. 

Nam diễn viên nói thêm: "Nói Tuấn liều mạng cũng không phải. Các bạn phải đặt mình vào nhân vật mới hiểu. Trước đó anh Xìn diễn rất hay, đẩy cảm xúc Quắn lên cực điểm. Mình đập kiểu đó cũng là tâm trạng Quắn, chứ bây giờ kêu Tuấn Trần ra chắc chỉ dám phủi bụi".  

Còn Trấn Thành chia sẻ dù lớn tiếng mắng mỏ Tuấn Trần trên phim trường vì nam diễn viên quá liều mạng nhưng anh vẫn đánh giá cao sự nhập tâm của đàn em. 

Bố già là một trong 4 phim điện ảnh sẽ ra rạp Tết này cùng với Gái già lắm chiêu V, Trạng TíLật mặt 5. 

Trailer phim 'Bố già'

Quỳnh An

 

Trấn Thành - Hari Won hạnh phúc kỷ niệm 5 năm yêu

Trấn Thành - Hari Won hạnh phúc kỷ niệm 5 năm yêu

Nam MC khiến bà xã cười hạnh phúc với món quà đặc biệt với dòng chữ: "5 năm rồi, yêu nữa không?".