Hương vị tình thân đang đi dần đến chặng cuối và vẫn thu hút lượng lớn khán giả dõi theo câu chuyện gia đình của Nam và Long. Nếu như trên phim các diễn viên nghiêm túc, thậm chí còn vào vai không ưa nhau thì ở ảnh hậu trường mới được chia sẻ, các diễn viên Phương Oanh, Võ Hoài Nam, Quách Thu Phương, Tú Oanh, Mai Nguyên ngồi chụp ảnh rất vui vẻ, thoải mái. 

{keywords}

Phương Oanh rất chịu khó tạo dáng hài hước trước ống kính với sự trợ giúp của hai bà mẹ trên phim vô cùng trẻ trung là Tú Oanh và Quách Thu Phương. Bà Xuân nói chị bất chấp mọi khẩu hình khi lên ảnh. 

{keywords}

Hai bà sui gia trên phim Quách Thu Phương và Ngân Hạnh hậu trường một cảnh phim chưa lên sóng. Có thể thấy sự thay đổi về phong cách của bà Xuân ở các tập về sau này ngày càng gợi cảm và sành điệu hơn. Nữ diễn viên chia sẻ: "Ai rồi cũng đến lúc phải thay đổi thôi". 

{keywords}

NSƯT Hồ Phong chia sẻ ảnh hậu trường các diễn viên nghỉ ngơi ăn cơm giữa cảnh quay chụp cùng NSƯT Ngân Hạnh, Thu Quỳnh, Sỹ Hưng và đạo diễn Danh Dũng. Hình ảnh hé lộ tạo hình các nhân vật về sau này và cho thấy nhân vật Thi đang mang bầu. 

{keywords}

Hậu trường một số cảnh quay được các diễn viên chia sẻ. NSƯT Hồ Phong hài hước: "Gia đình tổ chức tiệc cuối tuần mà nhà hàng không bán món 'gạch', thấy thiếu thiếu". 

3 NSƯT Võ Hoài Nam, Hồ Phong và Mai Nguyên ở bối cảnh quay nhưng gây chú ý nhất là đôi giày thể thao hợp mốt của ông Sinh. 

{keywords}

Khi một khán giả hỏi liệu sau này ông Tấn có giống các vai trước sẽ bị công an bắt không thì NSƯT Hồ Phong trả lời ở phim Hương vị tình thân anh sẽ ra đầu thú. Hiện tại phim vẫn đang ghi hình các tập cuối mà chưa đóng máy. 

{keywords}

Hình ảnh tạo hình Chiến chó sau vụ truy sát do Anh Tuấn thủ vai được chia sẻ khiến khán giả hoài nghi không rõ nhân vật này còn sống hay đã chết. Số phận của Chiến chó vẫn là bí ẩn ở phía trước. Diễn viên Anh Tuấn nói nhân vật mình đóng còn sống không hay không "phụ thuộc vào biên kịch, đạo diễn".

Trích đoạn phim 'Hương vị tình thân' tập 105 

Vy Uyên 

Tâm sự của diễn viên 'ăn đòn' và nhận 'gạch đá' nhiều nhất 'Hương vị tình thân'

Tâm sự của diễn viên 'ăn đòn' và nhận 'gạch đá' nhiều nhất 'Hương vị tình thân'

Quách Thu Phương chia sẻ vui: "Gạch đá xịn xò từ khán giả đủ để tôi xây được mấy cái lâu đài".