Hậu trường cảnh Long chăm sóc Nam trong 'Hương vị tình thân' 56

Trong tập 56 Hương vị tình thân, nhân vật Long (Mạnh Trường) vào phòng bệnh thăm hỏi và cho Nam (Phương Oanh) ăn cháo sau khi cô trải qua cuộc phẫu thuật. Trên phim thì chỉ có hai người xuất hiện nhưng thực tế có cả một ê kíp đông đảo lên đến hàng chục người xuất hiện ở bối cảnh để hỗ trợ hai diễn viên. 

{keywords}

Theo kịch bản, Phương Oanh phải nằm trên giường bệnh. Cô tranh thủ tập thoại với Mạnh Trường dưới sự giám sát của đạo diễn Hương vị tình thân. Xung quanh họ có đến vài quay phim, bộ phận âm thanh, ánh sáng... chưa kể có cả sự xuất hiện của y bác sĩ tại bối cảnh bệnh viện để... chụp hình kỷ niệm.   

Trong lúc bộ phận kỹ thuật đang chuẩn bị máy móc và góc quay, Phương Oanh ngồi dậy tự trang điểm cho gương mặt của mình trông nhợt nhạt hơn sao cho giống người ốm vừa trải qua cơn nguy kịch. Mạnh Trường ngồi cạnh bạn diễn có vẻ sốt ruột chờ đến lượt diễn nhưng anh không quên "diễn" khi thấy ống kính hậu trường lia tới mình. 

{keywords}

Có thể thấy để thực hiện một cảnh phim đòi hỏi sự chú tâm của các diễn viên cũng như sự phối hợp ăn ý của cả một ê kíp đông đảo. Do quay phim trong tình hình dịch bệnh nên tất cả các bộ phận liên quan xuất hiện ở bối cảnh đều phải tuân thủ đeo khẩu trang, duy nhất có Phương Oanh và Mạnh Trường vì phải lên hình nên được miễn khi quay. 

{keywords}
Hình ảnh khi lên phim chỉ có hai diễn viên. 

Hương vị tình thân đã phát sóng tới tập 58 và dự kiến sẽ kết thúc phần 1 ở tập 60. Phần 2 cũng sẽ kéo dài khoảng 60 tập, lên sóng đều đặn từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1. 

Vy Uyên

Cảnh hôn liên hoàn của Mạnh Trường và Phương Oanh gây sốt màn ảnh

Cảnh hôn liên hoàn của Mạnh Trường và Phương Oanh gây sốt màn ảnh

Nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của hai diễn viên trong 'Hương vị tình thân' hút triệu lượt xem.