Phương Oanh và Mạnh Trường với cảnh phim tình cảm dưới mưa

Trong Hương vị tình thân tập 89, Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) đã có cuộc nói chuyện dưới mưa khi Long đuổi theo người yêu, xin cô cho anh thêm thời gian. Cảnh phim dài hơn 3 phút, chỉ có hai diễn viên xuất hiện trên màn ảnh nhưng thực tế có cả một đội ngũ đông đảo kỳ công chuẩn bị. 

{keywords}
 Bộ phận phục trang phải dán băng dính kín để nước không ngấm vào chân Phương Oanh.

Đoàn phim đã dành nguyên buổi chiều để chuẩn bị cho một cảnh mưa đầy lãng mạn đánh dấu bước ngoặt tình cảm mới của Nam và Long. Tất nhiên đoàn phim đã phải chuẩn bị một xe bồn nước với nhiều vòi lớn để tạo mưa giả. Tuy nhiên vòi nước phun quá mạnh khiến cơn mưa lãng mạn chuyển thành bão. Hai diễn viên vô tư thoại dưới mưa trong khi ở phía xa đạo diễn Danh Dũng không hề nghe thấy gì. 

{keywords}
Cảnh mưa nhân tạo quá lớn.

Sau khi kết thúc cảnh quay, Phương Oanh ngay lập tức phải uống nước gừng để tránh cảm lạnh. Cô reo hò khi được thông báo cảnh quay chỉ thực hiện một lần đã thành công nên không phải dầm mưa lần nữa. Tuy nhiên ngay khi nghe thấy tiếng hô "cắt", nữ diễn viên nói: "Nó phải gọi là bão chứ không phải là mưa". Đạo diễn Danh Dũng lúc này mới hỏi Phương Oanh: "Các em thoại tốt chứ?" và câu trả lời khiến ông hài lòng. 

{keywords}
 Phương Oanh sung sướng khi biết không phải quay thêm. 

Xem hậu trường cảnh phim

Quỳnh An

Nam - Long yêu lại từ đầu khiến khán giả 'Hương vị tình thân' phát sốt

Nam - Long yêu lại từ đầu khiến khán giả 'Hương vị tình thân' phát sốt

Nhiều fan phấn khích trước hàng loạt màn yêu đương ngọt ngào của hai nhân vật chính trong 'Hương vị tình thân' tập 89.