Clip hậu trường cảnh hôn của hai diễn viên trong Hương vị tình thân tập 62

Trong Hương vị tình thân tập 62, Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) có rất nhiều cảnh hôn ở nhà cũng như ở công ty. Cảnh này hai người ôm nhau khá thân mật và liên tục hôn môi. Sự ngại ngùng và đáng yêu của Nam cùng sự ga lăng lãng tử kiểu badboy của Long khiến họ tạo thành cặp đôi hoàn hảo trên màn ảnh. 

{keywords}
Cảnh Nam và Long hôn nhau trong công ty. 

Đoạn clip hậu trường dài gần 2 phút của cảnh phim này vừa được ê kíp chia sẻ cho thấy hai diễn viên Phương Oanh, Mạnh Trường kết hợp khá ăn ý. Nếu như ở nụ hôn đầu tiên của Nam - Long khi anh chàng bị ốm sốt nằm nhà, hai diễn viên phải thực hiện tới 5 đúp thì lần này Phương Oanh, Mạnh Trường chỉ thực hiện đúp thứ hai là hoàn thành. Tuy vậy tổng cộng họ phải hôn nhau tới 6 lần. 

{keywords}
 Hai diễn viên ở hậu trường cảnh phim. 

Có thể thấy dù lần đầu yêu nhau trên màn ảnh nhưng hai diễn viên đã tạo phản ứng hoá học trên màn ảnh vô cùng thú vị và tạo nên những cảnh quay ngọt ngào khiến người xem phấn khích. Sự thân thiết ngoài đời cùng việc diễn xuất ăn ý trên màn ảnh khiến Phương Oanh, Mạnh Trường được khán giả yêu thích trong Hương vị tình thân.

{keywords}
Tạo hình của Nam và Long trong phần 2. 

Tuy nhiên, sắp tới, sau thời gian mật ngọt, Nam và Long sẽ phải đối mặt với sóng gió khi mối quan hệ của họ bị cả gia đình Long phản đối, ngăn cản, chưa kể những trò chọc ngoáy của mẹ con bà Sa. Khán giả chờ đợi sự kết hợp của Phương Oanh, Mạnh Trường trong những phân cảnh tâm lý. 

Vy Uyên

'Hương vị tình thân' tập 64, Mẹ Long phản đối dữ dội con trai yêu Nam

'Hương vị tình thân' tập 64, Mẹ Long phản đối dữ dội con trai yêu Nam

Sau khi âm thầm điều tra và đã có bằng chứng về việc Long yêu Nam, bà Xuân ngay lập tức hành động quyết liệt trong 'Hương vị tình thân' tập 64.