{keywords}
Đoàn phim 'Những ngày không quên' vừa trao tặng 150 triệu đồng. 

2 đạo diễn Danh Dũng, Trịnh Lê Phong cùng toàn thể các diễn viên tham gia ‘Những ngày không quên’ đã đóng góp 150 triệu đồng để giúp đỡ người nghèo bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Đại diện cho đoàn phim đến trao món tiền ủng hộ có đạo diễn Danh Dũng, NSND Trung Anh, NSUT Tiến Quang, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Phương Oanh, Đình Tú.

Tiếp đón các nghệ sĩ đoàn phim ‘Những ngày không quên’, Phó chủ tịch UBMTTQVN, bà Trương Thị Ngọc Ánh bày tỏ lòng cảm ơn, đồng thời ghi nhận những nỗ lực của các nghệ sĩ đoàn phim, đánh giá ‘Những ngày không quên’ là một cách tuyên truyền rất hiệu quả, đi vào lòng người.

{keywords}
Hình ảnh trong phim ‘Những ngày không quên’.

 

‘Những ngày không quên’ được khởi quay vào cuối tháng 3, là câu chuyện kết hợp tuyến nhân vật của 2 bộ phim ‘Về nhà đi con’ và ‘Cô gái nhà người ta’. Lồng ghép những thông điệp tuyên truyền về phòng chống Covid-19, ‘Những ngày không quên’ vẫn tạo được độ hấp dẫn riêng và được khán giả đón nhận tích cực.

NSND Trung Anh cho biết ông cùng các nghệ sĩ rất tự hào khi được tham gia bộ phim và vui mừng khi có thể đóng góp phần nào, chung tay cùng xã hội trong cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19.

‘Những ngày không quên’ hiện đang phát sóng đến tập 18 và vẫn đang trong quá trình sản xuất. Phim dự kiến dài 50 tập, phát sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1. 

Mỹ Anh 

Nhiều diễn viên hot sắp xuất hiện 'Những ngày không quên'

Nhiều diễn viên hot sắp xuất hiện 'Những ngày không quên'

Ngoài các gương mặt hot đã xuất hiện thì 'Những ngày không quên' sắp tới còn có thêm Hồng Đăng, Hồng Diễm, Vân Dung.