Mạnh Hưng trong trích đoạn phim 'Hướng dương ngược nắng'

Mạnh Hưng gần đây gây chú ý với vai Hải bóng bẩy trong phim Hướng dương ngược nắng. Dù là vai phụ nhưng tạo hình mới mẻ cùng diễn xuất ấn tượng của nam diễn viên khiến nhiều khán giả thích thú. Ngay sau khi chia tay vai Hải, Mạnh Hưng tiếp tục nhận vai mới trong Mùa hoa tìm lại, phim sẽ thế sóng Hướng dương ngược nắng trong khung giờ thứ 2, 3, 4 trên VTV3.

{keywords}
Mạnh Hưng trong 'Mùa hoa tìm lại' khác hẳn Hải bóng 'Hướng dương ngược nắng'.

Trong phim, Mạnh Hưng vào vai Hoàn, một người nhiều tham vọng, toan tính, thấy lợi là làm, lăng nhăng, mê gái. Vai này có tạo hình khác hẳn với vai Hải mà nam diễn viên đảm nhiệm gần đây. 

Ngoài Mạnh Hưng, Mùa hoa tìm lại có sự góp mặt của diễn viên Thanh Hương, gần đây đảm nhiệm vai An trong Hướng dương ngược nắng. Cô sẽ vào vai Lệ, nhân vật chính của phim. Bố mất sớm, mẹ bỏ đi theo người đàn ông khác, Lệ trở về quê hương sau 10 năm bôn ba thành phố. Cô muốn làm lại cuộc đời, muốn phụng dưỡng người bà mà cô yêu thương và cũng muốn những người đã từng xem thường cô phải trắng mắt ra. Và quả thật, Lệ đã khiến những người xung quanh mình phải kiêng dè không dám đụng đến.

{keywords}
Thanh Hương từng gây chú ý với vai Lan trong 'Quỳnh búp bê'. 

Nhưng tư tưởng thù hằn ấy dần thay đổi khi cô gặp lại Việt, chàng trai mà cô thầm yêu từ những tháng năm cắp sách tới trường. Đối diện với Việt, lý trí mách bảo Lệ rằng anh không dành cho cô nhưng trái tim lại không nghe theo sự sai khiến đó. Tình yêu chân thành của Việt, sự tử tế của anh giống như ngọn hải đăng hy vọng thắp sáng hành trình tăm tối của cô, khiến cô tin rằng, mình vẫn có quyền hạnh phúc.

Vào lúc tưởng như cuộc đời Lệ sẽ bước sang trang mới tươi sáng một lần nữa, những bất hạnh lại kiên trì bám lấy cô. Một bí mật khủng khiếp được phơi bày khiến Lệ nhìn ra bộ mặt thật của người mà cô đã từng tin tưởng nhất… Đúng lúc này, sự xuất hiện của Đồng – anh hàng xóm khó chịu, gà trống nuôi con, đã khiến Lệ nhìn ra giá trị ở những điều mà trước đây cô chưa từng coi trọng. Ngoài ra, cô cũng phát hiện ra “người quê” không xấu chẳng qua do cô đã bỏ qua đi những tốt đẹp của họ. 

{keywords}
Duy Hưng - diễn viên chuyên trị vai xã hội đen, vào vai Đồng trong phim. 

Diễn viên Duy Hưng đảm nhận vai Đồng – một người đàn ông cục súc, ít nói, một ông bố đơn thân, chịu nhiều tổn thương trong quá khứ. Vẫn giữ vẻ ngoài xù xì như những vai giang hồ trước đây trong Người phán xử, Quỳnh búp bê hay Hồ sơ cá sấu. Tuy nhiên có thể nói đây là bước ngoặt của Duy Hưng bởi đằng sau vẻ ngoài bặm trợn, vô tình đó lại là sự ấm áp, thiện lương đòi hỏi diễn xuất tinh tế của người nghệ sĩ.

Mùa hoa tìm lại còn có sự góp mặt của ca sĩ Duy Khoa, NSƯT Ngọc Tản, NSƯT Đức Khuê, Thanh Dương, Hồ Liên, Hương Giang, Huyền Thạch... Phim lên sóng từ 25/5 tới. 

Trích đoạn phim 'Mùa hoa tìm lại' 

Quỳnh An

Hải bóng ẻo lả 'Hướng dương ngược nắng': Ai ghét cứ ghét, sao cấm được

Hải bóng ẻo lả 'Hướng dương ngược nắng': Ai ghét cứ ghét, sao cấm được

"Khán giả bảo nhìn mặt đã thấy ghét thật sự ai ghét cứ ghét thôi sao mà mình cấm được. Nhưng Hưng thì thấy bình thường", diễn viên Mạnh Hưng chia sẻ.