Bà Giang trong 'Về nhà đi con' là hình mẫu mẹ chồng hoàn hảo

{keywords}
 2 năm trước, bà mẹ chồng tai quái tên Phương trong 'Sống chung với mẹ chồng' từng là nỗi kinh hãi của các nàng dâu với những phát ngôn gây bão như thế này.  
{keywords}
Trong phim, Bảo Thanh vào vai Minh Vân, cô con dâu xung khắc với mẹ chồng lúc nào cũng bị mẹ chồng xét nét. Thậm chí bà còn chỉ thẳng mặt Minh Vân quát: "Nhà tôi thật vô phúc, vô phúc khi lấy phải con dâu như chị". 
{keywords}
 Quá yêu chiều cậu con trai duy nhất, bà Phương thậm chí còn vào phòng ngủ của con trai và con dâu trong đêm. 
{keywords}
 Nhiều lần không gian riêng tư của hai vợ chồng Minh Vân bị xâm phạm vì bà mẹ chồng thiếu tế nhị. 
{keywords}
 Trong khi đó, ở 'Về nhà đi con', Bảo Thanh trong vai Anh Thư được fan gọi là 'cô con dâu may mắn nhất hành tinh' khi có được bà mẹ chồng tinh tế và yêu thương hết mực như bà Giang (Ngân Quỳnh). 
{keywords}
 Dù Vũ là con trai duy nhất nhưng thay vì cư xử như bà Phương trong 'Sống chung với mẹ chồng), bà Giang không bênh con trai bất chấp mà rất tâm lý chăm sóc con dâu. 
{keywords}
 Bà Giang luôn về phe Thư, bênh con dâu vô điều kiện. Trước khi đi trăng mật, bà Giang còn đưa thẻ tín dụng cho Thư tiêu xài thoải mái chưa kể tiền mặt đi kèm để con dâu không thiếu thốn.
{keywords}
 Dù biết Thư lấy Vũ vì bản hợp đồng 3 tỷ nhưng bà Giang vẫn yêu thương con dâu như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Bà luôn chăm sóc cho Thư chu đáo khi cô bầu bí, nhận biết từng thay đổi trên nét mặt của con dâu để an ủi, gỡ rối. 
{keywords}
 Thậm chí bà còn bảo vệ Thư trước mặt chồng, tìm mọi cách vun vào cho tổ ấm của Thư và Vũ. 
{keywords}
 Mẹ chồng tuyệt vời; Mẹ chồng như vậy chắc ngoài đời hiếm lắm; Mẹ chồng quốc dân đáng mơ ước của mọi chị em; Triệu like cho mẹ chồng... là những bình luận của khán giả xem phim. 

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' hé lộ nhiều tình tiết gay cấn trong những tập cuối

'Về nhà đi con' hé lộ nhiều tình tiết gay cấn trong những tập cuối

Bộ phim truyền hình đang gây sốt đã đi hết 3/4 quãng đường và VTV vừa hé lộ những tình tiết gay cấn chưa phát sóng trong những tập cuối.