{keywords}
Toàn bộ các rạp chiếu phim sẽ ngưng hoạt động. 

Ngày 19/3, Sở VHTT Hà Nội đã ra công văn về việc tạm dừng hoạt động các rạp chiếu phim, dịch vụ trò chơi điện tử trên địa bàn Hà Nội. Trước đó, ngày 16/3, Cục Điện ảnh đã gửi công văn đến các cơ quan ban ngành đề nghị phối hợp đẩy mạnh phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới. Như vậy là sau các quán bar, vũ trường, karaoke, các điểm di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh ở Hà Nội, rạp chiếu phim là đơn vị dịch vụ mới nhất bị yêu cầu ngưng hoạt động để tránh lây nhiễm virus corona. 

Ngày 15/3, tất cả các rạp chiếu tại TP.HCM đã đóng cửa. Kế đến ngày 16/3, hệ thống rạp chiếu ở Quảng Ninh cũng đã ngưng hoạt động. Một số rạp tại Hà Nội cũng đã ngưng đón khách từ trước khi có công văn yêu cầu của Sở VHTT Hà Nội. Hiện tại với số lượng khán giả đến rạp giảm sút mạnh cùng hàng loạt bộ phim hoãn ra rạp thì việc đóng cửa là không tránh khỏi, nhất là trong tình hình virus corona diễn biến phức tạp như hiện nay. 

Mỹ Anh 

CGV đóng cửa toàn bộ các cụm rạp chiếu phim tại TP.HCM

CGV đóng cửa toàn bộ các cụm rạp chiếu phim tại TP.HCM

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam quyết định đóng cửa toàn bộ hệ thống tại TP.HCM.