{keywords}
Dù không được đào tạo bài bản về nghệ thuật nhưng khi được đạo diễn Bình Trọng khai thác và mời tham gia đóng phim hài Tết như: Làng ế vợ và Đại gia chân đất, Hà Ly đã thể hiện tố chất của mình. 
{keywords}
Bén duyên với nghệ thuật từ đó, Hà Ly còn tham gia đóng phim truyền hình như: Hôn nhân trong ngõ hẹp, Về nhà đi con, Đừng bắt em phải quên, Những cô gái trong thành phố… Tuy cô vẫn chưa có vai diễn tạo được sức bật và tên tuổi cho mình nhưng Hà Ly không vì thế mà cảm thấy buồn.
{keywords}
Cô tâm sự: "Tôi đến với nghệ thuật bằng chữ duyên. Tôi hiểu, để sống và tồn tại với nghệ đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự trau dồi với nghề. Tuy nhiên, tôi để mọi thứ để với mình bằng sự tự nhiên nhân. Tôi không muốn nổi tiếng bằng chiêu trò. Tôi luôn cảm ơn đạo diễn Bình Trọng đã giúp đỡ tôi rất nhiều và cho tôi những vai diễn đầu tiên đến với nghề cách đây 8 năm", Hà Ly nói.
{keywords}
Từng có thời gian hoạt động nghệ thuật khá sôi nổi nhưng rồi cô mất tích khỏi phim ảnh để tập trung cho công kinh và cũng khoảng thời gian đó, cô vượt qua sóng gió hôn nhân. "Thời gian mang bầu bé thứ hai là lúc cuộc hôn nhân của tôi và chồng đứng bên bờ vực thẳm. Tôi đã cố gắng rất nhiều để níu giữ nhưng có không thể. Và chúng tôi ly hôn khi em bé còn chưa được sinh ra. Một mình tôi nuôi con từ khi còn trong trứng nước đến giờ. Đó là quãng thời gian vô cùng khổ sở, khó khăn đối với tôi".
{keywords}
"Dù rất yêu nghệ thuật nhưng tôi phải tạm dừng lại tất cả để tập trung kiếm tiền. Một mẹ, một con đã vất vả, tôi lại nuôi hai đứa nhỏ nên cuộc sống càng khó khăn hơn. Có những đêm nhìn con ngủ mà tôi khóc rất nhiều. Đàn bà khi ly hôn, lãi nhất đứa con. Nhờ các con mà tôi mạnh mẽ hơn trước đây rất nhiều. Khi kinh tế dần ổn định cũng là lúc tôi có thể thoải mái tham gia nghệ thuật mà không còn trăn trở đến kinh tế", Hà Ly trải lòng.
{keywords}
Ngoài tham gia phim ảnh, Hà Ly đang làm về lĩnh vực tư vấn du học Hàn Quốc khá thành công. Tuy nhiên, vì dịch bệnh Covid-19 bùng phát nên công việc của cô cũng không được thuận lợi như những năm trước.
{keywords}
“Cuộc đời tôi đã trải qua nhiều biến cố, sóng gió nên giờ công việc gặp khó khăn một chút cũng không là gì. Bởi, đây là tình hình chung của tất cả mọi người dân trên toàn thế giới. Thời gian nghỉ dịch, tôi dành nhiều thời gian chơi với các con và vào bếp làm những món ăn ngon, tập làm bánh để gửi tặng người thân”, Hà Ly nói thêm.

Ngân An

Diễn viên Việt Anh phong độ tuổi 40

Diễn viên Việt Anh phong độ tuổi 40

Diễn viên Việt Anh gây ấn tượng với hình ảnh mới lịch lãm, vóc dáng cân đối ở tuổi 40.