Những ngày gần đây, trên mạng xã hội thường xuyên xuất hiện những hình ảnh của bộ phim Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you) với sự tham gia diễn xuất của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Lên sóng từ ngày 14/12/2019, bộ phim vẫn liên tục là tâm điểm thu hút trên mạng xã hội, khiến fan trông ngóng từng ngày. Trước đó, bộ phim từng bị dự đoán sẽ trở thành "bom xịt" nhưng lại bất ngờ gây sốt, nhiều tuần lọt top phim được yêu thích nhất tại Hàn Quốc.

{keywords}
"Hạ cánh nơi anh" đang là bộ phim Hàn gây sốt mạnh mẽ.

Hạ cánh nơi anh hiện gây sốt không chỉ tại Hàn Quốc mà cả ở nhiều nước châu Á khác, tiêu biểu là Việt Nam, giúp cho 2 diễn viên chính hâm nóng lại tên tuổi, liên tiếp trở thành những gương mặt được quan tâm nhất. Theo BXH diễn viên nổi tiếng tháng 12, cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin lần lượt giữ vị trí số 1 và số 2, thành tích này đủ để thấy Hạ cánh nơi anh thu hút khán giả đến mức nào. Nhiều người cho rằng, Hyun Bin và Son Ye Jin chính là “linh hồn” góp phần không nhỏ giúp bộ phim đạt thành tích ấn tượng trong thời gian qua.

Ngoài 2 diễn viên nổi tiếng, điểm khiến bộ phim trở thành cơn sốt chính là nhờ nội dung độc đáo, thú vị. Hạ cánh nơi anh khai thác đề tài quân nhân quen thuộc của màn ảnh Hàn. Tuy nhiên, phim thể hiện góc nhìn táo bạo khi đề cập đến chuyện tình xuyên biên giới của cặp đôi nhân vật chính.

Nội dung tác phẩm xoay quanh chuyện tình đẹp bất chấp khác biệt chính trị giữa nữ tài phiệt người Nam Hàn – Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và sĩ quan Bắc Hàn – Ri Jung Hyeok (Hyun Bin). Trong một lần đi nhảy dù, Se Ri tình cờ bị một cơn lốc cuốn sang Khu Phi quân sự Triều Tiên rồi gặp gỡ chàng quân nhân họ Ri. Tại đây, cô được Jung Hyeok hết lòng bảo vệ. Cả hai cùng nhau trải qua nhiều biến cố rồi đem lòng yêu đối phương.

Chính nội dung có phần hấp dẫn cùng màn kết tuyệt vời, từ ánh mắt đến từng hành động được phối hợp nhịp nhàng của hai diễn viên chính đã khiến cho phim hấp dẫn ngay từ những tập đầu tiên. 

{keywords}
Hyun Bin và Son Ye Jin đã có màn kết tuyệt với, từ ánh mắt đến từng hành động đều được cả hai phối hợp nhịp nhàng.

Một lý do khiến phim hấp dẫn hơn chính là phần nhạc phim. Có thể nói nhạc phim trong những bộ phim Hàn Quốc cũng chính là chất xúc tác rất lớn cho sự thành công của một tác phẩm và Hạ cánh nơi anh cũng không ngoại lệ. Bộ phim có những bản nhạc vô cùng da diết, tạo cảm xúc mạnh cho khán giả. Chỉ với 4 tập đầu tiên, Hạ cánh nơi anh đã phát hành 2 bản nhạc phim do 10cm và Yoon Mi Rae trình bày, những bài hát này cũng nhanh chóng lọt vào các bảng xếp hạng uy tín.

Ngoài ra, bộ phim còn gây chú ý với những phân cảnh đẹp như trong tranh. Để có những thước phim đẹp, đoàn làm phim Hạ cánh nơi anh đã phải đi đến nhiều nơi để quay hình như Thuỵ Sĩ, Mông Cổ... Những cảnh quay thơ mộng cũng phần nào khiến cho khán giả khó có thể rời mắt. 

{keywords}
Để có những thước phim đẹp, đoàn làm phim "Hạ cánh nơi anh" đã phải đi đến nhiều nơi để quay hình.

Tính đến nay, bộ phim đã phát sóng được 11 tập nhưng rating của phim vẫn liên tục tăng. Đỉnh điểm là ở tập 10 phát sóng vào cuối tuần trước, bộ phim đã cán mốc rating 14,6% trên toàn quốc, chứng tỏ sức hút đáng nể. 

Theo thống kê trên Naver - cổng thông tin truyền thông lớn nhất Hàn Quốc, tin tức được tìm kiếm nhiều nhất là dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra, sau đó chính là bộ phim. Tập 11 mới lên sóng của phim cũng vào lọt top tìm kiếm nhiều, lượng khán giả truy cập Netflix để xem tập này cũng tăng cao hơn cả.

Hạ cánh nơi anh vẫn tiếp tục phát sóng vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên tvN.

T.N

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức 'ghép đôi' sau tin đồn hẹn hò

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức 'ghép đôi' sau tin đồn hẹn hò

 - Sao Hàn 22/4: Đây là lần hợp tác thứ 2 của cặp đôi nổi tiếng sau dự án điện ảnh 'Cuộc đàm phán sinh tử' năm ngoái.