Đoạn giới thiệu tập 15 của 'Hạ cánh nơi anh'

Lên sóng từ ngày 14/12/2019, Hạ cánh nơi anh liên tục là tâm điểm thu hút trên mạng xã hội, khiến fan trông ngóng từng ngày. Bộ phim gây sốt không chỉ tại Hàn Quốc mà cả ở nhiều nước châu Á khác, tiêu biểu là Việt Nam.

{keywords}
Chuyện tình đẹp xuyên biên giới của cặp đôi trong phim khiến người hâm mộ phát sốt.

Hiện tại Hạ cánh nơi anh đi đến gần cuối của cuộc hành trình khi chỉ còn 2 tập nữa bộ phim sẽ kết thúc, điều này khiến cho nhiều người hâm mộ bộ phim cảm thấy tiếc nuối. Trong diễn biến tập mới nhất, nhân vật Ri Jeong Hyeok và Yoon Se Ri đang có những diễn biến tình cảm rất tốt đẹp khiến khán giả thích thú. Tập 14 của bộ phim khép lại bằng cảnh đối đầu gay cấn giữa Ri Jeong Hyeok và Cho Chul Kang. 

Tuy nhiên trong khi đối đầu, Cho Chul Kang bất ngờ rút súng và một tiếng nổ vang lên khiến dân mạng “thót tim” không ai là người hứng viên đạn. 

Thêm nữa, ở đoạn giới thiệu tập 15 liên tục có những tình tiết căng thẳng. Đường hầm mà Jeong Hyeok đào để đi từ Bắc Hàn sang Nam Hàn đã bị phát hiện, chưa kể anh và đồng đội còn lỡ dịp để về lại quê hương do bận đi giải cứu Se Ri. Rất có thể đây cũng là lúc anh sẽ bị áp giải về Bắc Hàn để chịu phạt, dĩ nhiên tội của anh không hề nhẹ và đây là lý do cặp đôi sẽ vì vấn đề chính trị mà phải chia xa. 

{keywords}
Nhiều khán giả lo lắng phim sẽ có kết thúc đẫm nước mắt.


Theo như tình tiết đoạn giới thiệu, xuất hiện cả hình ảnh Yoon Se Ri và cô nàng hôn thê của Jeong Hyeok - Seo Dan khóc nức nở. Không ít người bày tỏ sự lo lắng rất có thể Jeong Hyeok là người dính đạn khi đối đầu cùng Cho Chul Kang ở tập trước. 

Nhiều khán giả dự đoán tác phẩm khả năng kết buồn bởi chỉ khi Nam – Bắc Hàn thống nhất, Yoon Se Ri và Ri Jung Hyuk mới có thể đường đường chính chính trở thành vợ chồng hợp pháp. Thế nhưng, nếu xét trên thực tế, thống nhất dường như là chuyện bất khả thi. Bởi vậy, cặp đôi chính rất có thể phải chịu cảnh chia ly mãi mãi.

Tuy nhiên, phần đông người hâm mộ tin tưởng tác phẩm sẽ có một kết thúc có hậu. Trước đó, mạng xã hội đã truyền tay nhau bức ảnh nữ diễn viên Son Ye Jin bế một em bé. Trong ảnh, Son Ye Jin được tạo hình, mặc trang phục giống như một người mẹ đang chăm con. Hình ảnh giản dị, mộc mạc cho thấy dường như Son Ye Jin đã buông bỏ tất cả hào quang để sống cuộc sống giản dị, bình yên bên tình yêu của mình.

Không những thế, nhiều người còn phát hiện ra tạo hình của Son Ye Jin dường như đang mang thai. Điều này dấy lên nghi vấn Ri Jeong Hyeok và Yoon Se Ri sẽ có con trong tập cuối.

{keywords}
Bức ảnh Son Ye Jin ôm một em bé đáng yêu khiến khán giả càng thêm tò mò về một cái kết có hậu của 'Hạ cánh nơi anh'.

Hiện tại, bộ phim cũng đã chính thức hoàn thiện nội dung nhưng cái kết vẫn khiến cho nhiều người phải tò mò khi phim có diễn biến hết sức phức tạp. Theo Naver, biên kịch Park Ji Eun đã hoàn thành kịch bản cho cái kết của phim và đã giao cho ê-kíp. Cô cũng yêu cầu dàn diễn viên và thành viên trong đoàn giữ bí mật cho đến phút cuối cùng.

Hạ cánh nơi anh là tác phẩm xoay quanh chuyện tình đẹp bất chấp khác biệt chính trị giữa nữ tài phiệt người Nam Hàn – Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và sĩ quan Bắc Hàn – Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin). Trong một lần đi nhảy dù, Se Ri tình cờ bị một cơn lốc cuốn sang Khu phi quân sự Triều Tiên rồi gặp gỡ chàng quân nhân họ Ri. Tại đây, cô được Jung Hyeok hết lòng bảo vệ. Cả hai cùng nhau trải qua nhiều biến cố rồi đem lòng yêu đối phương.

Theo thống kê trên Naver, bộ phim đang được tìm kiếm nhiều thứ 2, chỉ sau tin tức về dịch viêm phổi cấp virus corona. Càng gần đến tập cuối, bộ phim càng thu hút lượng lớn khán giả. Trong tập 13 và 14 phát sóng lần lượt vào ngày 8, 9/2 vừa qua, bộ phim đã đạt mức rating có thời điểm chạm mốc 19%, đưa bộ phim vào danh sách những phim có rating cao nhất lịch sử của đài tvN.

{keywords}
Sức hút của phim giúp cho 2 diễn viên chính Son Ye Jin và Hyun Bin hâm nóng lại tên tuổi, liên tiếp trở thành những gương mặt được quan tâm nhất hiện nay.

Hai tập cuối của Hạ cánh nơi anh sẽ phát sóng vào ngày 15 và 16/2 trên đài tvN.

Mỹ nam 'Hạ cánh nơi anh': Giàu có, yêu nhiều mỹ nhân, độc thân ở tuổi 38

Mỹ nam 'Hạ cánh nơi anh': Giàu có, yêu nhiều mỹ nhân, độc thân ở tuổi 38

Là một diễn viên hạng A của Hàn Quốc, Huyn Bin được ca ngợi là 'hoàng tử màn ảnh' khi sở hữu ngoại hình, tài năng, cơ ngơi giàu có và vẫn độc thân quyến rũ ở độ tuổi U40.