Ngày 18/8, nữ chính 'Vường sao băng' Goo Hye Sun khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải dòng thông báo trên trang cá nhân về việc sẽ ly hôn chồng.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Chúng tôi đã mất đi tình yêu, chồng tôi đã thay đổi và muốn ly hôn trong khi tôi vẫn muốn gìn giữ mối quan hệ này. Tuần tới, đại diện của chồng tôi sẽ ra thông cáo chính thức, nhưng tôi xin khẳng định với các bạn rằng đó đều là những thông tin sai sự thật. Tôi tin rằng sự thật sẽ sớm được làm rõ".

{keywords}
Dòng thông báo trên trang cá nhân của 'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun.

Cô cũng công bố cuộc nói chuyện giữa mình và chồng trẻ kém 3 tuổi. Trong đó, Ahn Jae Hyun cho biết đã viết đơn ly hôn và chỉ chờ Goo Hye Sun ký. Tuy nhiên, "nàng cỏ" yêu cầu chồng gặp mẹ mình nói chuyện trước và xin lỗi bà vì đã không giữ đúng lời hứa trước kia. Trước yêu cầu của vợ, nam diễn viên Ahn Jae Hyun chỉ cho biết anh sẽ gọi điện cho mẹ vợ mà không muốn gặp trực tiếp vì không biết nói gì với bà.

Cuộc hội thoại chấm dứt một cách căng thẳng và Goo Hye Sun yêu cầu chồng trẻ "hãy có trách nhiệm với cuộc ly hôn này".

{keywords}
Cả hai từng yêu nhau say đắm sau khi đóng chung phim.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào tháng 5/2016, sau khi đóng phim Blood của đài KBS. Ahn Jae Hyun từng tuyên bố mục tiêu của cuộc đời là trở thành một người chồng tốt của Goo Hye Sun.

Thời gian gần đây, cặp sao vướng tin đồn gặp trục trặc trong hôn nhân. Goo Hye Sun từng xóa toàn bộ ảnh chụp cùng chồng cũng như hình nhẫn cưới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nữ diễn viên không lên tiếng giải thích về việc này.

{keywords}
'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun yêu cầu chồng trẻ gặp mẹ mình xin lỗi vì đã không giữ lời hứa trước kia.

Goo Hye Sun sinh năm 1984, nổi tiếng nhờ phim truyền hình 'Vườn sao băng'. Cô được khán giả gọi vui là “Nàng Cỏ”. Cô cũng được mệnh danh là một trong mỹ nhân "trẻ mãi không già" của điện ảnh Hàn Quốc.

Hà Lan

'Jang Dong Gun Việt': Gia đình tôi vẫn hạnh phúc, không có chuyện ly hôn

'Jang Dong Gun Việt': Gia đình tôi vẫn hạnh phúc, không có chuyện ly hôn

Chia sẻ với VietNamNet, Trương Minh Cường khẳng định không có việc anh ly hôn với bà xã. Nam diễn viên cho biết hai vợ chồng vẫn bình thường và chưa hề có bất cứ giầy tờ ly hôn nào.