“Glee” ngày càng hấp dẫn khi tập 7 đã xuất hiện thêm nhiều tình tiết thú vị và gay cấn xoay quanh tuyến nhân vật chính.

Cuộc chiến không hồi kết giữa thầy Hoàng Minh và cô Lan Phương

Vốn không ưa gì nhau, Hoàng Minh và Lan Phương lại càng thêm căng thẳng khi cùng nhau điều hành CLB Glee. Trong khi Hoàng Minh luôn tích cực xây dựng tính đồng đội giữa các thành viên, Lan Phương vẫn chăm chỉ tìm cách chia rẽ và phá hoại.

{keywords}

Hoàng Minh và Lan Phương luôn đối đầu trong mọi trường hợp

Cả hai liên tục tìm cách gây khó dễ cho đối phương và tạo ra một cuộc chiến không hồi kết. Lan Phương vẫn đảm nhiệm vai trò bà cô độc thân đáng ghét với những câu thoại vô nghĩa khiến người xem cảm thấy vô cùng khó hiểu về nhân vật này.

Thảo Trang tìm đủ mọi cách lừa gạt Hoàng Minh về chuyện có thai

Để che giấu việc nói dối, Thảo Trang đã không ngần ngại đe dọa bác sĩ sản khoa, ép ông ta dựng lên chuyện cô đang mang thai một đứa bé gái trước mặt chồng chưa cưới.

{keywords}

Thảo Trang đe dọa bác sĩ, lừa gạt Hoàng Minh

Từ khi biết mình có con, Hoàng Minh thậm chí chưa một lần được chạm vào bụng Thảo Trang để cảm nhận đứa trẻ. Tuy nhiên, vì yêu và tin tưởng bạn gái, Hoàng Minh vẫn tin những lời Thảo Trang nói là sự thật

Hạ Quyên sốc khi toàn trường biết tin cô có thai

Liên tục xích mích với Đăng Phương về chuyện đứa trẻ, Hạ Quyên cảm thấy vô cùng buồn bực trong lòng. Ngay sau khi nhận được cảnh báo của Minh Ánh về việc cô Lan Phương chỉ đang lợi dụng mình, Hạ Quyên phát hiện tin động trời về việc chuyện mình có thai đã được tung lên blog của trường. Và người đứng sau vụ việc này chính là Lan Phương, người cô vẫn luôn nghe lời.

{keywords}

Đăng Phương vẫn luôn ở bên che chở cho Hạ Quyên

Sau khi sự việc xảy ra, Hạ Quyên hiểu thêm về tình cảm của mọi người trong Glee dành cho mình. Không chỉ bạn trai cô, Đăng Phương, tất cả các thành viên còn lại đều ở bên và sẵn sàng ủng hộ Hạ Quyên vượt qua thời gian khó khăn này.

Ở tập 7, bên cạnh nhiều tình tiết được đẩy lên cao trào, âm nhạc cũng đã có sự thăng hoa rõ rệt. Rất nhiều màn biểu diễn của Glee cộng thêm MV solo của Hạ Quyên khiến khán giả hoàn toàn đắm chìm và thỏa mãn. Điểm trừ duy nhất của tập phim là những lời thoại vô nghĩa và khó hiểu của cô Lan Phương. Tuy nhiên không thể phủ nhận, Lan Phương chính là nhân vật góp công lớn trong việc khiến bộ phim trở nên thú vị.

Minh Thư