Tập 10 “Glee” lần đầu tiết lộ những bí mật bất ngờ và chứa đựng chi tiết đầy cảm xúc.


Tường Vân say nắng thầy Hoàng Minh

Ngay sau khi dành cho Việt Tú một nụ hôn nhưng kết quả không như mong đợi ở tập 9, Tường Vân đã đem lòng yêu thầy Hoàng Minh. Cô nàng liên tục tìm cách tiếp cận thầy của mình và thể hiện ngày một rõ ràng tình cảm khiến Hoàng Minh vô cùng khó xử.

{keywords}

Thầy Hoàng Minh vô cùng khó xử khi biết Tường Vân có tình cảm với mình.

Rất may, sau khi trò chuyện với Hạ Quyên, Tường Vân đã nhận ra được tình cảm mình dành cho thầy Hoàng Minh chỉ là một thứ tự kỉ ám thị. Cô đã quá buồn và thất vọng khi Việt Tú không để ý đến mình nên chọn cách với đến một thứ xa vời để có thêm động lực sống.

Gia Khánh thực ra đã thích Đăng Phương từ lần đầu gặp mặt

Sự thật bất ngờ được tiết lộ, Gia Khánh thừa nhận Đăng Phương chính là “hoàng tử bạch mã” mà anh hằng ao ước. Biết Đăng Phương đã có Hạ Quyên, Gia Khánh giữ im lặng để có thể ở bên cạnh người mình thích đồng thời xây dựng kế hoạch riêng chờ thời cơ đến.

{keywords}

Gia Khánh luôn tìm cách được bên cạnh Đăng Phương

Tuy nhiên, Đăng Phương chỉ coi Gia Khánh như một người bạn, và tất nhiên, anh chàng rất “chuẩn men”.

Dũng cảm thú nhận có thai với ba mẹ, Hạ Quyên bị đuổi ra khỏi nhà

Đây chính là chi tiết nổi bật nhất của tập 10 “Glee”. Đăng Phương dũng cảm đứng ra chịu trách nhiệm với đứa con trong bụng Hạ Quyên trước mặt ba mẹ cô. Tuy nhiên, hai người không ngờ rằng ba Hạ Quyên lại là một người lạnh lùng và nhẫn tâm đến thế. Dù biết con gái mình còn rất nhỏ và đang gặp khó khăn lớn, ông vẫn thẳng tay đuổi Hạ Quyên ra khỏi nhà.

{keywords}

Hạ Quyên bị đuổi khỏi nhà dù đang có thai.

Mặc cho mọi người van xin, nài nỉ, ba Hạ quyên vẫn không hề suy chuyển khiến Hạ Quyên phải đến ở nhờ nhà Đăng Phương. May mắn, mẹ Đăng Phương là một người phụ nữ dịu dàng và tâm lý, bà sẵn lòng để Hạ Quyên ở lại đến khi gia đình cho phép cô trở về.

Trước mặt ba mẹ bạn gái, Đăng Phương đã hát ca khúc “Xin lỗi con”. Đó cũng chính là màn trình diễn hay nhất của tập 10. Rocker Nguyễn đã thể hiện bài hát đầy cảm xúc và chân thành. Thầy Hoàng Minh cũng để lại ấn tượng khi có màn solo “Để em rời xa” nhắn gửi đến cô học trò Tường Vân với thông điệp hai thầy trò sẽ không bao giờ có kết quả với nhau, mặc dù điều đó có vẻ không đúng với bài hát anh thể hiện.

Liệu Hạ Quyên và Đăng Phương có vượt qua được thời gian khó khăn này? Tất cả sẽ được hé lộ ở tập 11 “Glee”.

Minh Thư