Xem toàn bộ cuộc trò chuyện 

{keywords}
 Hình ảnh hai diễn viên tại tòa soạn VietNamNet.

Lã Thanh Huyền, Quỳnh Kool là đại diện của hai thế hệ diễn viên nhưng cùng đang được yêu thích qua hai bộ phim giờ vàng VTV Tình yêu và tham vọng và Đừng bắt em phải quên. Hai nữ diễn viên xinh đẹpcùng xuất hiện trong cuộc giao lưu trực tuyến với độc giả VietNamNet và livestream trên fanpage vietnamnet.vn vào 20h ngày 28/7. 

Là chị em thân thiết ngoài đời, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Kool cực kỳ thân mật trong buổi giao lưu với độc giả. Cả hai tiết lộ rất nhiều câu chuyện hậu trường trong phim Đừng bắt em phải quênTình yêu và tham vọng mà nhiều độc giả quan tâm. Lã Thanh Huyền và Quỳnh Kool cũng chia sẻ câu chuyện nghề, về sự ủng hộ của chồng con, của bố mẹ với nghiệp diễn mà không phải ai cũng biết. 

{keywords}

 Diễn viên Lã Thanh Huyền - vai phó tổng Tuệ Lâm trong 'Tình yêu và tham vọng'. 

Kể từ sau thành công của phim Zippo, Mù tạt và Em 5 năm trước, Lã Thanh Huyền hoàn toàn vắng bóng trên màn ảnh. Cô từ chối nhiều lời mời đóng phim vì không thấy phù hợp và cũng muốn toàn tâm toàn ý tập trung cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên vai Tuệ Lâm trong Tình yêu và tham vọng đã khiến nữ diễn viên sinh năm 1985 dành hẳn một năm để thực hiện với nhiều tâm sức.

{keywords}
Lã Thanh Huyền trong vai Tuệ Lâm. 

Đây được đánh giá là vai diễn nhiều màu sắc, sành điệu và khó đoán nhất phim, đồng thời cũng là vai diễn lấy đi nhiều nước mắt và công sức của Lã Thanh Huyền. Nữ diễn viên vừa hoàn thành vai diễn của mình và cần tới 4 chuyến xe để chở hết số phục trang dành cho vai Tuệ Lâm về nhà.

{keywords}
Quỳnh Kool từng bị khán giả mắng chửi vì hàng loạt vai diễn trong 'Quỳnh búp bê' và 'Nàng dâu order' và giờ cô chiếm trọn tình cảm của khán giả với vai diễn Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên'. 

Nếu Lã Thanh Huyền gắn liền với hình ảnh người phụ nữ sang trọng thành đạt, viên mãn trong đời sống gia đình thì Quỳnh Kool lại là đại diện cho vẻ ngây thơ, trong sáng tràn đầy sức sống của một cô gái độc thân 25 tuổi. Nếu 2 năm trước Quỳnh Kool chỉ đóng vai phụ làm nền cho Phương Oanh và Thu Quỳnh trong Quỳnh búp bê với vai cô em gái hỗn láo của Lan 'cave' thì giờ Quỳnh Kool hoàn toàn chiếm spotlight trong Đừng bắt em phải quên với vai nữ chính nhiều cảm xúc.

{keywords}
Quỳnh Kool và Thanh Sơn tạo thành một cặp đôi đẹp trên phim. 

Ngọc được đánh giá là vai diễn xuất sắc nhất của Quỳnh Kool, khi cô gái sinh năm 1995 đang ở độ chín về diễn xuất cũng như nhan sắc. Đặc biệt diễn xuất ăn ý của Quỳnh Kool và Thanh Sơn trong phim với mối tình thầy trò ngọt ngào đã dấy lên tin đồn phim giả tình thật của hai người ngoài đời vốn đều đang độc thân và chênh nhau không quá nhiều tuổi. 

Trích đoạn 'Tình yêu và tham vọng' với diễn xuất của Lã Thanh Huyền 

Trích đoạn 'Đừng bắt em phải quên' với diễn xuất của Quỳnh Kool

Ban Văn hóa

Quỳnh Kool nói về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

Quỳnh Kool nói về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

Nữ diễn viên thủ vai Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên' chia sẻ về trải nghiệm chưa từng có khi làm người yêu Thanh Sơn trên màn ảnh.