Kể từ thời điểm loạt ảnh chứng minh Lý Tiểu Lộ ngoại tình với rapper kém 13 tuổi PGone, dù các bên đều tránh lên tiếng nhưng gia đình hạnh phúc của Giả Nãi Lượng gần như không thể cứu vãn. Một nguồn tin cho biết Giả Nãi Lượng đã dọn ra ngoài sống. Anh bỏ đeo nhẫn cưới và cũng còn không xuất hiện cùng vợ. Có tin đồn cả hai đã nhận phán quyết ly hôn.

{keywords}
Poster của Giả Nãi Lượng trong phim "Thôi thủ"

Mới đây, lịch chiếu phim của đài truyền hình Giang Tô và Chiết Giang được công bố cho thấy phim "Thôi thủ" sẽ lên sóng vào ngày 9/1. Đây là dự án trở lại với phim ảnh của Giả Nãi Lượng kể từ sau đổ vỡ hôn nhân. Theo đó, nam diễn viên sẽ đóng chính cùng Vương Âu.

Trái với những vai nam hoạt bát, vui vẻ giống với con người thật của Giả Nãi Lượng trước đây, vai Liễu Thanh Dương trong phim "Thôi thủ" là người đàn ông điềm đạm, có cuộc đời thăng trầm, nội tâm phong phú. Anh còn phải học qua thôi thủ, môn võ cổ truyền Trung Quốc, để vào vai này. 

{keywords}
Vương Âu trong phim là một cô gái tài sắc song toàn, truyền nhân của môn võ thôi thủ. 

Điều đáng lưu ý là Giả Nãi Lượng đóng cặp với diễn viên Vương Âu - người có nhiều bê bối đời tư. Nếu như Giả Nãi Lượng bị vợ 'cắm sừng' thì Vương Âu là nhân vật chính trong scandal ngoại tình với Lưu Khải Uy từng gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ năm 2016. Chồng cũ Dương Mịch bị lộ loạt ảnh và clip hai lần gõ cửa phòng nữ đồng nghiệp lúc nửa đêm rồi rời khỏi phòng khi đèn đã tắt. 

Bỏ qua vấn đề diễn xuất và kịch bản phim thì đời tư của cặp đôi Giả Nãi Lượng - Vương Âu được khán giả chú ý nhiều vì có phần tréo ngoe.

Gia Bảo

Nam diễn viên viết thư xin lỗi vợ dù bị ‘cắm sừng’

Nam diễn viên viết thư xin lỗi vợ dù bị ‘cắm sừng’

Giả Nãi Lượng viết tâm thư dài xin lỗi bố mẹ, vợ con và cầu xin công chúng cho mình một đường lui.