{keywords}
Gérard Depardieu sinh năm 1948. Ảnh: People 

Gérard Depardieu bị một nữ diễn viên cáo buộc đã hãm hiếp và đánh cô tại nhà riêng ở Paris, Pháp vào tháng 8/2018. Tuy nhiên luật sư của nam diễn viên đã phủ nhận cáo buộc này và cho rằng đáng lẽ thông tin về cuộc điều tra không nên công khai như vậy. 

Năm 2019, một cuộc điều tra về cáo buộc Gérard Depardieu hiếp dâm đã bị hủy bỏ vì các công tố viên cho rằng không đủ bằng chứng nhưng vụ án đã được mở lại mùa hè năm ngoái. Nam diễn viên chính thức đã bị đưa vào diện điều tra từ tháng 12/2020. Gérard Depardieu được tại ngoại nhưng bị cơ quan điều tra giám sát. 

Gérard Depardieu năm nay 73 tuổi và là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất nước Pháp với gia tài đồ sộ hơn 170 phim ông đã tham gia trong sự nghiệp của mình. Gérard Depardieu thắng giải Nam diễn viên xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong Cyrano tại LHP Cannes năm 1990 và được đề cử Oscar cũng nhờ vai diễn này. 

Những năm gần đây Gérard Depardieu liên tục dính bê bối, gần nhất là cáo buộc hiếp dâm cũng như chuyển sang Bỉ để phản đối chính sách đóng thuế thu nhập của Pháp. Năm 2013, nam diễn viên trở thành công dân Nga. 

Gérard Depardieu trong phim 'Cyrano'

Quỳnh An 

Mỹ nhân phim 18+ 'Bridgerton' nóng bỏng trên tạp chí đầu năm

Mỹ nhân phim 18+ 'Bridgerton' nóng bỏng trên tạp chí đầu năm

Cũng giống như những cảnh quay nóng bỏng trong phim 'Bridgerton', Phoebe Dynevor vô cùng gợi cảm trong mỗi shoot hình trên tạp chí L'OFFICIEL số mới nhất.