George Clooney sinh năm 1961, là một trong những nam diễn viên quyền lực và giàu có nhất Hollywood. Mới đây, tài tử tóc muối tiêu đã gây sốc khi tiết lộ mình đã từ chối lời đề nghị đóng quảng cáo với mức thù lao 35 triệu USD chỉ vì đối tác yêu cầu phải có vợ và các con George Clooney tham gia. 

Sau khi kết hôn với nữ luật sư Amal Alamuddin năm 2014 và có cặp sinh đôi Ella - Alexander nay đã 4 tuổi, George Clooney chọn cuộc sống kín tiếng và gần như không bao giờ cho các con xuất hiện trước đám đông. 

{keywords}
Vợ chồng George Clooney

Chính vì vậy khi một hãng hàng không đề nghị anh đóng quảng cáo cùng vợ con với thù lao không tưởng, George Clooney đã từ chối. Khi MC hỏi liệu anh đã có "cảm giác mình có đủ tiền" ở độ tuổi này chưa? George Clooney bất ngờ tiết lộ: "Ồ, tôi đã được một hãng hàng không đề nghị trả 35 triệu USD cho một ngày đóng quảng cáo. Tôi đã nói chuyện với Amal và cuối cùng chúng tôi quyết định là nó chẳng đáng". 

Cũng vì muốn dành thời gian cho các con và vợ nên những năm gần đây George Clooney tham gia ít dự án phim hơn. "Nói chung là gần đây cũng không có nhiều vai hay lắm nên tôi cũng không cần phải đóng. Tôi và vợ đã nói chuyện khi tôi bước sang tuổi 60 mùa hè vừa rồi. Chúng tôi thống nhất rằng chỉ nên nhận những việc mình yêu thích và không khiến bản thân trở nên ngu ngốc. Một phần lý do là bạn phải luôn chắc chắn rằng chúng ta đang sống cuộc đời của mình". 

{keywords}
George Clooney từng gọi 14 bạn thân đến nhà tặng mỗi người 24 tỷ. 

George Clooney nói giờ mình đã 60 tuổi và chắc chỉ còn 20 năm nữa để sống. Vì vậy anh muốn dành thời gian tập luyện, tập trung cho sức khoẻ và cuộc sống thể chất, tinh thần của mình hơn là việc cật lực để kiếm tiền. 

Ngày 17/12 tới, bộ phim The Tender Bar do George Clooney đạo diễn sẽ công chiếu.

An Na 

Diễn viên phim 4 đề cử Oscar bị bắn chết ở tuổi 22

Diễn viên phim 4 đề cử Oscar bị bắn chết ở tuổi 22

Jonshel Alexander, sao nhí nổi danh một thời trong bộ phim được đề cử 4 giải Oscar năm 2012 chết thương tâm ở tuổi 22.