{keywords}
George Clooney là gương mặt trang bìa tạp chí GQ tháng 12. 

Chia sẻ trên tạp chí GQ tháng 12, George Clooney nói anh từng tặng 14 người bạn mỗi người 1 triệu USD (khoảng 24 tỷ). Đó là những người từng giúp đỡ nam diễn viên trước khi nổi tiếng. Chuyện diễn ra vào tháng 9/2013, tài tử 59 tuổi đã mời tất cả những người bạn này tới nhà và tặng mỗi người 1 va ly đầy ắp tiền như một lời cảm ơn. 

Số tiền này quả thực là cả một gia tài với nhiều người nhưng không thấm tháp vào đâu so với khối tài sản trị giá 500 triệu USD của George Clooney theo thống kê của tạp chí Forbes. George Clooney quyết định cho đi sau khi nhận khoản cát sê lên tới 20 triệu USD (chưa kể phần trăm doanh thu) từ phim Gravity anh góp mặt. 

{keywords}
George Clooney là một trong những nam diễn viên có cát sê cao nhất Hollywood.


George Clooney kể: "Tôi đã ngủ trên ghế nhà họ lúc khánh kiệt. Họ cho tôi vay tiền khi tôi phá sản hay chìa tay giúp đỡ tôi trong nhiều năm. Và cũng trong nhiều năm tôi giúp đỡ họ. Chúng tôi là những người bạn tốt".

Tài tử sinh năm 1961 nói suốt 35 năm anh và hội bạn thân duy trì mối quan hệ gần gũi và giúp đỡ nhau. "Tôi nghĩ nếu không có họ thì mình sẽ chẳng có gì trong tay", George Clooney nói. 

George Clooney sinh năm 1961, từng giành 2 trên tổng số 6 đề cử Oscar trong sự nghiệp. Khởi nguồn với mức cát sê 40 nghìn USD cho mỗi tập phim trong Sisters (1991), anh nhận thù lao 10 triệu USD với phim Batman & Robin (1997) và đạt mức cát sê cao gấp đôi từ phim Ocean's Eleven (2001). Đỉnh diểm là năm 2015, George Clooney được trả 25 triệu USD cho vai diễn trong Tomorrowland. 

George Clooney trong phim 'Ocean's Eleven' (2001)

Quỳnh An 

'Bom sex' Margot Robbie khỏa thân trong phim mới

'Bom sex' Margot Robbie khỏa thân trong phim mới

'Bom sex' Margot Robbie được khen ngợi hết lời về diễn xuất trong bộ phim 'Dreamland'.