- Căn bệnh ung thư gan bất ngờ ập đến với bà Mai (NSND Hồng Vân). Sợ mình không qua khỏi, bà quyết định tiết lộ với chồng về số tiền bấy lâu nay đã cất giữ để lo cho gia đình.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 88: Thúy Ngân quỳ gối, cầu xin chồng cũ tha thứ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 87: Sau khi đánh tình địch, Thuý Ngân dùng con để níu kéo chồng

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 86: Vừa ra tù Thuý Ngân đã quát người nhà

Trong tập 90 'Gạo nếp gạo tẻ', tai họa ập đến với bà Mai khi bị bà bị bác sĩ chẩn đoán ung thư gan. Bác sĩ nói rằng bà bị khối u ác tính và buộc phải thực hiện cuộc phẫu thuật ghép gan. Để có tiền lo viện phí cho mẹ chữa bệnh, Hương (Lê Phương) đã phải bán nhà.

Sau khi xét nghiệm, Hân là người duy nhất phù hợp và đã tình nguyện hiến gan cho mẹ. Tuy nhiên cô giấu chuyện này với tất cả mọi người.

Dù đang nằm trên giường bệnh, điều bà Mai quan tâm nhất vẫn là Hân (Thúy Ngân) khi cô con gái bỏ nhà đi không rõ tung tích. Thậm chí, bà cũng tiếp tục dùng căn bệnh của mình để níu kéo con rể khi nói với Kiệt (Trung Dũng) sẽ không phẫu thuật nếu anh không quay về với Hân. 

{keywords}
Trong lúc cả nhà đang lo lắng, bà Mai chẳng màng đến sức khỏe của mình mà chỉ quan tâm đến Hân.

Trong trích đoạn mới nhất vừa được chia sẻ, bà Mai tiếp tục tiết lộ với chồng về số tiền cất giữ ở khắp nơi trong nhà. Trong lúc nằm trên giường bệnh chờ phẫu thuật, bà Mai nói những lời như thể lần cuối được nói chuyện với ông Vương. 

Sợ sẽ không qua khỏi, bà tiết lộ với chồng rằng dưới chiếc vali chứa quần áo cũ có chứa một ít tiền. Bà bắt ông Vương phải nhớ để sau này đem ra dùng hoặc cho con cháu. Chưa hết, dưới tủ quần áo và chậu cây cảnh, bà Mai cũng tiết lộ có để một hòm đựng tiền được bà tích cóp bấy lâu nay cho gia đình. 

Nghe những lời của vợ, ông Vương ngậm ngùi: "Thì ra tôi với mấy đứa nhỏ không thể không có bà lo lắng. Bà phải ráng khỏe để về với cha con tôi nhé!". 

Liệu bà Mai có thể qua khỏi? Kiệt liệu có quay lại với Hân khi biết được cô đã hoàn toàn thay đổi?

Đón xem 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 91 lên sóng tối nay, 3/12 trên kênh HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 90: Thúy Ngân lâm bệnh nặng sau khi bỏ nhà lang thang

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 90: Thúy Ngân lâm bệnh nặng sau khi bỏ nhà lang thang

Trải qua sống cuộc sống không nhà cửa và phải đi làm việc thuê, Hân (Thúy Ngân) tủi hổ khi chạm mặt Kiệt (Trung Dũng) ngay trong lúc thảm thương nhất. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 89: Thuý Ngân bỏ nhà đi trong nước mắt

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 89: Thuý Ngân bỏ nhà đi trong nước mắt

Sau tất cả, Hân (Thuý Ngân) đã nhận ra những lỗi lầm của mình là không thể tha thứ, cô dập đầu xin lỗi bố và quyết định bỏ nhà ra đi ngay trong đêm.