- Chẳng có chút ăn năn hối hận, Hân (Thuý Ngân) lớn tiếng quát tháo người nhà ngay khi vừa ra khỏi trại giam.

Anh Tuấn hé lộ cảnh quay cuối cùng của 'Gạo nếp gạo tẻ'

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 83: Hồng Vân quỳ gối xin người yêu cũ của con rể tránh xa

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 82: Hồng Vân ghen hộ con gái

Trích đoạn Gạo nếp gạo tẻ tập 86

Sau một thời gian ngồi tù vì đồng lõa với nhân tình để lừa đảo, cuối cùng Hân cũng được thả. Dù bản thân gây ra vô số lỗi lầm khiến gia đình điêu đứng, tưởng rằng Hân sẽ thay đổi tính cách khi ở trại giam nhưng cô vẫn chứng nào tật nấy.

Trong trích đoạn tập 86 lên sóng tối 20/11, Hân tiếp tục khiến khán giả nóng mắt với thái độ quá quắt của mình. Ngay khi bước chân ra khỏi trại giam, cô nàng đã tỏ rõ vẻ khó chịu khi chưa thấy ai đến đón. 

gạo nếp gạo tẻ tập 86, gao nep gao te tap 86. phim gạo nếp gạo tẻ tập 86, gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ
Không còn là cô nàng sành điệu với những đồ hiệu đắt tiền nhưng thái độ hống hách của Hân vẫn không hề thay đổi.

Ngay khi thấy Hương (Lê Phương) cùng chú Quang đến, không một lời chào hỏi, Hân đã nhanh chóng lớn tiếng mắng xối xả cả hai vì tội đến muộn. Khi chú Quang nói lý do bị kẹt xe, Hân tiếp tục quát: "Có mệt bằng con đứng đây đợi mọi người không? Không biết ở đây có cái gì hay ho mà bắt đứng đợi cả tiếng đồng hồ".

Biết rõ tính cách của em gái, Hương nhẹ nhàng xin lỗi. Sau đó, Hân hùng hổ lao lên xe, để chú Quang và chị gái xách đồ. Thậm chí, cô nàng sưng mặt và chẳng thèm chào hỏi Tường (Thanh Thức) lấy một câu khi anh là người cầm lái chở cô về. 

Hân có tiếp tục ngang ngược như cũ hay sẽ thay đổi tính cách khi về nhà?  Có ai đứng ra để dạy cho Hân một bài học? Đón xem những diễn biến chi tiết sẽ lên sóng trong tập tối nay 20/11 lúc 20h trên kênh HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 90: Thúy Ngân lâm bệnh nặng sau khi bỏ nhà lang thang

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 90: Thúy Ngân lâm bệnh nặng sau khi bỏ nhà lang thang

Trải qua sống cuộc sống không nhà cửa và phải đi làm việc thuê, Hân (Thúy Ngân) tủi hổ khi chạm mặt Kiệt (Trung Dũng) ngay trong lúc thảm thương nhất. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 85: Lê Phương chính thức nhận lời cầu hôn từ bạn trai

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 85: Lê Phương chính thức nhận lời cầu hôn từ bạn trai

Trải qua nhiều biến cố, cuối cùng Hương (Lê Phương) cũng đã chấp nhận đồng ý lấy Tường (Thanh Thức) và cả hai trao cho nhau nụ hôn đầy ngọt ngào. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 84: Con gái Hồng Vân đối xử tốt với mẹ chồng tai quái

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 84: Con gái Hồng Vân đối xử tốt với mẹ chồng tai quái

Dù trước đây bị mẹ chồng (Ngân Quỳnh) đối xử tệ bạc và vu cho tội ăn cắp nhưng Minh (Phương Hằng) vẫn giúp đỡ bà hết mình khi thấy mẹ chồng gặp nạn.