- Dù trước đây bị mẹ chồng (Ngân Quỳnh) đối xử tệ bạc và vu cho tội ăn cắp nhưng Minh (Phương Hằng) vẫn giúp đỡ bà hết mình khi thấy mẹ chồng gặp nạn.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 81: Hồng Vân bán nhà để cứu con gái thoát cảnh tù tội

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 80: Thúy Ngân ép mẹ bán nhà để thoát cảnh tù tội

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 79: Con gái Hồng Vân bị mẹ chồng vu khống tội ăn cắp

Trong tập trước, bà Bích - mẹ Nhân cuối cùng cũng bị quả báo sau khi gây ra nhiều tội lỗi. Do không còn bòn rút được tiền của chồng con, bà Bích bị bồ đánh tím mặt và đuổi ra đường. 

Bắt gặp cảnh mẹ chồng ngồi co ro ở một góc đường, vô tình đi ngang qua, Minh nhất quyết đòi Nhân dừng xe để xuống gặp bà Bích dù chồng ngăn cản. 

Dù trước đây bị mẹ chồng đối xử bất công, thậm chí còn bị vu cho tội ăn cắp, vậy mà bây giờ trong lúc bà rơi vào bước đường cùng, đến cả con trai ruột còn chẳng thèm ngó ngàng, Minh là người duy nhất ở bên động viên, đối xử tốt với bà.

Trong tập phim lên sóng tối nay, 14/11, Minh dẫn mẹ chồng về nhà và cho bà ăn uống. Bà Bích tâm sự với con dâu rằng sẽ ra đảo Nam Du phụ người ta bán hàng. 

 

gạo nếp gạo tẻ tập 84, Phim gạo nếp gạo tẻ tập 84, gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ
Bà Bích xúc động vì cách đối xử của con dâu dành cho mình.

 

Khi tiễn mẹ chồng ra xe, Minh thậm chí còn cho bà tiền đi đường và trấn an rằng một thời gian nữa Nhân chắc chắn sẽ nguôi giận rồi tha thứ cho những lỗi lầm của bà. 

Nhân quan sát tất cả những hành động mà Minh đối xử với bà Bích. Dù bản thân tỏ ra không quan tâm nhưng trong lòng anh vẫn cảm thấy xót xa khi chứng kiến mẹ ruột rơi vào tình cảnh như vậy. 

Về phía gia đình bà Mai (NSND Hồng Vân), sau khi đón thêm một cô em dâu mới, trong nhà xảy ra nhiều chuyện 'dở khóc dở cười'. 

gạo nếp gạo tẻ tập 84, Phim gạo nếp gạo tẻ tập 84, gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ
Bà Mai nổi điên khi phải sống cùng cô em dâu lười biếng.

Dù đã bị bà Mai chỉnh đốn, thế nhưng cô em dâu mới - Trinh (Puka) vẫn nhất định không đụng tay vào việc nhà và vô tư ăn hết đồ ăn mà bà Mai đã cất công chuẩn bị cho ông Vương (Mai Huỳnh). Tức tối mà không thể làm được gì, bà Mai bèn mách chuyện Quang lén mua đồ ăn cho Trinh khiến bà Đào hậm hực ra mặt.

Phải đối mặt với nhiều biến cố, giờ lại phải sống chung với một cô em dâu lười nhác, bà Mai chỉ còn biết chịu đựng.

'Gạo Nếp Gạo Tẻ' tập 84 sẽ lên sóng vào 20h tối nay ngày 14/11 trên HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 83: Hồng Vân quỳ gối xin người yêu cũ của con rể tránh xa

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 83: Hồng Vân quỳ gối xin người yêu cũ của con rể tránh xa

Bà Mai (NSND Hồng Vân) một lần nữa thể hiện sự vô lý khi liên tục cố gắng níu kéo chàng rể Kiệt (Trung Dũng) bằng mọi cách.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 82: Hồng Vân ghen hộ con gái

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 82: Hồng Vân ghen hộ con gái

Mặc dù Kiệt (Trung Dũng) và Hân (Thúy Ngân) đã cạn tình nhưng bà Mai (NSND Hồng Vân) vẫn ra sức níu kéo. Trước mặt người nhà của Phúc - người yêu cũ của Kiệt, bà Mai chẳng ngại đổ cho Phúc tội giật chồng của con gái mình.