- Bà Mai (NSND Hồng Vân) một lần nữa thể hiện sự vô lý khi liên tục cố gắng níu kéo chàng rể Kiệt (Trung Dũng) bằng mọi cách. Thậm chí, bà còn tìm cách theo dõi và đến tận nơi làm việc của Phúc - người yêu cũ của Kiệt, để cầu xin cô hãy buông tha con rể mình.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 80: Thúy Ngân ép mẹ bán nhà để thoát cảnh tù tội

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 79: Con gái Hồng Vân bị mẹ chồng vu khống tội ăn cắp

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 78: Đau khổ khi mất nhà, Hồng Vân kéo con đi tự tử

Trích đoạn tập 83

'Gạo nếp gạo tẻ' tiếp tục lên sóng với những tình tiết xoay quanh việc bà Mai tìm mọi cách níu kéo chàng rể quay lại với cô con gái. 

Ở tập trước, Phúc (Thùy Trang) ghé thăm nhà Kiệt và nấu nướng, chăm sóc cho anh như người vợ đảm đang. Sống một mình nên Kiệt cảm thấy ấm lòng trước sự quan tâm chu đáo của người yêu cũ.

Dù hiện tại, Kiệt và Hân (Thúy Ngân) đã cạn tình và chỉ còn là vợ chồng trên danh nghĩa nhưng bà Mai vẫn cương quyết tìm đủ mọi cách để thuyết phục chàng rể quay lại với gia đình. 

Trong trích đoạn mới nhất, bà Mai tỏ ra ngọt ngào và quan tâm chu đáo cho Kiệt. Biết được ý đồ của mẹ vợ, Kiệt luôn muốn né tránh vì không muốn quay về. Khi bắt gặp con rể đi với Phúc, bà Mai vô cùng lo lắng và cho rằng Phúc chính là nguyên nhân khiến chuyện tình của con gái bà đổ vỡ. 

gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ tập 83, gạo nếp gạo tẻ tập 83, gao nep gao te tap 83, gạo nếp gạo tẻ
Bà Mai tìm đủ mọi cách níu kéo Kiệt quay lại với con gái.

Bà thậm chí đã tìm đến tận bệnh viện nơi Phúc làm việc để quỳ xuống van xin cô buông tha cho con rể, bà nói rằng "con gái tôi đã quá khổ khi mất hết tất cả, giờ lại bị cướp chồng thì làm sao chịu nổi". Đứng trước tình huống trớ trêu, Phúc chỉ biết giải thích rằng mình không liên quan đến chuyện Kiệt và Hân ly dị. Tuy nhiên, bà Mai cũng không thèm đếm xỉa đến những lời nói của cô. 

Sau khi biết chuyện bà Mai làm với Phúc, Hương (Lê Phương) tìm đến khuyên mẹ đừng làm chuyện xúc phạm đến người khác. Cuối cùng, Hương đành thú nhận với bà Mai chuyện Kiệt ly dị Hân là do anh đã phát hiện ra Hân ngoại tình. Nghe tới đây, bà Mai vô cùng hoảng hốt. 

Liệu sau khi nghe nguyên nhân ly dị là do con gái mình, bà Mai có còn tiếp tục níu kéo Kiệt hay sẽ để anh đi tìm hạnh phúc mới?  

Đón xem 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 83 sẽ lên sóng tối nay 13/11 trên kênh HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 82: Hồng Vân ghen hộ con gái

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 82: Hồng Vân ghen hộ con gái

Mặc dù Kiệt (Trung Dũng) và Hân (Thúy Ngân) đã cạn tình nhưng bà Mai (NSND Hồng Vân) vẫn ra sức níu kéo. Trước mặt người nhà của Phúc - người yêu cũ của Kiệt, bà Mai chẳng ngại đổ cho Phúc tội giật chồng của con gái mình.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 81: Hồng Vân bán nhà để cứu con gái thoát cảnh tù tội

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 81: Hồng Vân bán nhà để cứu con gái thoát cảnh tù tội

Sau khi Hân (Thuý Ngân) bị bắt giữ vì tội lừa đảo, gia đình bà Mai (NSND Hồng Vân) đành lòng phải bán căn nhà để trả nợ, tích cóp lấy tiền giúp Hân được tại ngoại.