- Bi kịch thực sự đã đến với gia đình Hân (Thúy Ngân) khi cả gia đình trở nên náo loạn vì bị lừa mất căn nhà. Bà Mai (NSND Hồng Vân) lôi Hân đi chết cùng và đau đớn đến mức ngất xỉu.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 82: Hồng Vân ghen hộ con gái

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 80: Thúy Ngân ép mẹ bán nhà để thoát cảnh tù tội

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 79: Con gái Hồng Vân bị mẹ chồng vu khống tội ăn cắp

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 75: Hồng Vân níu kéo con rể quay lại với vợ

Trích đoạn 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 78

Ở tập trước, tai họa đã ập đến gia đình ông Vương - bà Mai khi biết được căn nhà đã bị chính cô con gái mang đi thế chấp. Chỉ vì lòng tham và nghe những lời ngon ngọt của tình nhân, Hân đã phải trả một cái giá quá đắt. 

Trong clip hé lộ tình tiết tập 78, ông Vương một lần nữa không chịu đựng nổi nên đã tát Hân một cú trời giáng và đau đớn thốt lên: "Tại sao mày lại nhẫn tâm làm như vậy?". 

Với gia đình ông, căn nhà này có ý nghĩa vô cùng to lớn khi hai vợ chồng đã nhịn ăn nhịn tiêu, tích cóp bao nhiêu năm mới mua được. Hơn nữa nó cũng là nơi chứa đựng bao kỷ niệm của cả gia đình. Tuy nhiên, chỉ vì lòng tham của Hân, mọi thứ giờ đã tan thành mây khói.

Nhận cú tát và những lời cay đắng từ bố, Hân giờ đây như người mất hồn không thốt nên lời. Lúc này, không chỉ Hân mà ngay cả bà Mai cũng bị chồng trách mắng vì luôn cưng chiều con gái. Mẹ chồng bà Mai cũng như thêm dầu vào lửa khi lên tiếng: "Đúng thế, tất cả là tại chị! Mẹ nào con nấy!".

Gạo nếp gạo tẻ - Tập 78: Đau khổ khi bị mất nhà, Hồng Vân kéo con gái đi tự tử
Bà Mai đau đớn khi biết căn nhà bị lừa bán do chính cô con gái của mình.

Đau đớn vì bị lừa mất căn nhà, lại thêm những lời nói đắng cay từ chồng và mẹ, bà Mai lôi Hân đòi đi tự tử. Không chịu đựng được thêm, bà đã ngất xỉu khiến cảnh tượng càng thêm bi thảm. 

Liệu đại gia đình bà Mai sẽ sinh sống thế nào khi căn nhà bị mất? Hân sẽ phải nhận hậu quả gì sau tất cả những điều mình gây ra?

Đón xem "Gạo nếp gạo tẻ" tập 78 sẽ lên sóng lúc 20h tối nay 31/10 trên kênh HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 77: Gia đình Thuý Ngân hỗn loạn khi chủ nợ đến siết nhà

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 77: Gia đình Thuý Ngân hỗn loạn khi chủ nợ đến siết nhà

Chỉ vì tin những lời ngon ngọt của nhân tình, cuối cùng Hân (Thuý Ngân) cũng phải trả giá đắt khi biết căn nhà của mình đã bị mang đi thế chấp.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 76: Lê Phương tát lật mặt chồng cũ vì chặn xe đòi quay lại

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 76: Lê Phương tát lật mặt chồng cũ vì chặn xe đòi quay lại

Nếu như trước kia Công (Hoàng Anh) từng phũ phàng và tát Hương (Lê Phương) khi cô níu giữ anh trước mặt "người tình" thì bây giờ, Hương đã chính thức trả lại cho Công cái tát ấy.