- Sau khi bị chồng phát hiện ngoại tình, Hân (Thúy Ngân) tưởng rằng chuyện của mình đã êm đẹp cho đến khi nhân tình phũ phàng chối bỏ trách nhiệm.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 75: Hồng Vân níu kéo con rể quay lại với vợ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 73: Hồng Vân khóc nức nở khi Trung Dũng quyết định ly hôn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 72: Lê Phương bị mẹ đẻ ngăn cấm đến với người mới

 

Trích đoạn 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 70

Trong tập trước 'Gạo nếp gạo tẻ', việc Hân ngoại tình với Hùng (Quốc Trường) cuối cùng cũng đã bị Kiệt (Trung Dũng) phát hiện. Chứng kiến cảnh vợ ôm ấp nhân tình ngay trước mặt mình, Kiệt xông thẳng đến đấm vào mặt Hùng và cho Hân một cú tát trời giáng. Bị phát hiện chuyện ngoại tình, Hân không những không thấy có lỗi mà còn tỏ vẻ thách thức và tuyên bố sẽ ly dị.

Quá buồn bã về chuyện của vợ, Kiệt mượn rượu để giải sầu và trong cơn say vô tình đụng trúng đám côn đồ nên bị đánh phải nhập viện. 

Hân sau khi nói lời chia tay với chồng tỏ ra vô cùng đắc ý khi có thể công khai tình cảm với nhân tình. Tuy nhiên trái với suy nghĩ của Hân, Hùng tỏ ra thờ ơ và thay đổi hoàn toàn thái độ khi cho rằng việc Hân quyết định ly dị không liên quan gì tới mình. Bị nhân tình chối bỏ, Hân tức điên khi biết mình đã bị lừa.

Trong khi đó, chuyện tình của Hương (Lê Phương) và Tường (Thanh Thức) vẫn chưa thể trọn vẹn khi tiếp tục vướng phải sự cản trở của Công (Hoàng Anh). Dù thay đổi hoàn toàn khi tự dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc các con nhưng Công vẫn phải nhận cái nhìn đầy ác cảm của Hương. Tuy vậy, Hương vẫn có phần mủi lòng khi chứng kiến cảnh 2 con trai buồn bã khi không có bố. 

Gạo nếp gạo tẻ tập 70: Thúy Ngân tức điên khi bị nhân tình 'lật mặt'
Công thay đổi hoàn toàn tính cách để mong nhận được sự tha thứ từ Hương.

Liệu con đường tới hạnh phúc của Hương - Tường sẽ còn gặp những cản trở nào? Hân sẽ phải trả giá ra sao? Tập 70 'Gạo nếp gạo tẻ' sẽ lên sóng tối 15/10 trên HTV2. 

Tùng Nguyễn

 

Gạo nếp gạo tẻ: Thuý Ngân ăn tát khi bị chồng phát hiện ngoại tình

Gạo nếp gạo tẻ: Thuý Ngân ăn tát khi bị chồng phát hiện ngoại tình

Sau một thời gian lén lút hẹn hò, cuối cùng chuyện ngoại tình của Hân (Thuý Ngân) cũng đã bị Kiệt (Trung Dũng) phát hiện. Anh vô cùng tức giận liền tát cô và nhân tình ngay giữa đường.

Mỹ nữ chảnh nhất 'Gạo nếp gạo tẻ' vượt qua cái nghèo như thế nào?

Mỹ nữ chảnh nhất 'Gạo nếp gạo tẻ' vượt qua cái nghèo như thế nào?

Băng Di từng tự ti, bị bạn bè coi thường vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng cô đã vượt qua bằng nỗ lực của chính bản thân mình.