- Dù là người phản bội nhưng Hân (Thuý Ngân) lại một mực đòi ly dị và khẳng định dù Kiệt (Trung Dũng) có làm gì đi chăng nữa thì cô cũng sẽ không thay đổi quyết định của mình.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 75: Hồng Vân níu kéo con rể quay lại với vợ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 74: Hồng Vân thay đổi thái độ khi gặp lại con rể cũ

Khán giả ngao ngán vì "Gạo nếp gạo tẻ' tăng lên 100 tập, lê thê nhàm chán

Trích đoạn tập tiếp theo phim 'Gạo nếp gạo tẻ' hé lộ những tháng ngày sóng gió, căng thẳng của Hân và Kiệt khi Kiệt tận mắt chứng kiến Hân ngoại tình và một mực đòi ly hôn.

Sau khi vu oan cho chồng tội ngoại tình vì chụp ảnh thân thiết với tình cũ, Hân gặp Kiệt và nhất quyết đòi anh phải ly dị. Kiệt vô cùng đau lòng và mong Hân hãy suy nghĩ vì 2 con nhưng cô không chấp nhận.

Kiệt khẳng định anh mới là người quyết định khi nào nói chuyện với ba mẹ, hay khi nào làm thủ tục ly dị. Anh cũng nhắc lại với Hân rằng mình "không phải thằng ngu", chỉ là anh đang cố gắng bảo vệ gia đình và nghĩ đến các con.

Trong một phân cảnh khác, Kiệt mở điện thoại nghe cuộc gọi của Hân và bất ngờ khi nghe giọng người đàn ông đầu dây bên kia nói: "Em yêu à". Thấy vậy Hân nổi giận và giật điện thoại từ tay chồng. 

{keywords}
Kiệt nổi điên khi phát hiện Hân ngoại tình

Kiệt phát điên khi nghe Hân nói những lời ngọt ngào với người đàn ông lạ mặt. Dù đã bị Kiệt phát hiện nhưng Hân vẫn ngoan cố và khẳng định đó chỉ là bạn bè bình thường. Khi chồng bắt nghỉ việc, Hân không đồng ý và nói Kiệt hãy đồng ý ly dị nếu không chịu được cô. 

Hân vui mừng đi thông báo cho tình nhân rằng mình sắp ly dị. Tuy nhiên, trái với cảm xúc của Hân, Hùng tỏ ra bất ngờ và có phần lo lắng. 

Tập 67 phim 'Gạo nếp gạo tẻ' sẽ lên sóng 20h tối 7/10 trên kênh HTV2. 

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 66: Thuý Ngân tát người yêu cũ của chồng

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 66: Thuý Ngân tát người yêu cũ của chồng

Phát hiện Kiệt (Trung Dũng) chụp ảnh thân thiết với bạn gái cũ, Hân (Thuý Ngân) đến tận nơi để dằn mặt.

Gạo nếp gạo tẻ: Thuý Ngân ăn tát khi bị chồng phát hiện ngoại tình

Gạo nếp gạo tẻ: Thuý Ngân ăn tát khi bị chồng phát hiện ngoại tình

Sau một thời gian lén lút hẹn hò, cuối cùng chuyện ngoại tình của Hân (Thuý Ngân) cũng đã bị Kiệt (Trung Dũng) phát hiện. Anh vô cùng tức giận liền tát cô và nhân tình ngay giữa đường.