- Sau khi nhận ra tấm lòng của Kiệt (Trung Dũng), bà Mai (NSND Hồng Vân) đã thay đổi hoàn toàn thái độ và đối xử với chàng rể chu đáo hơn với chồng.

Trích đoạn "Gạo nếp gạo tẻ" tập 52

Mối quan hệ giữa mẹ vợ - chàng rể của gia đình ông Vương ngày càng trở nên tốt đẹp. Bà Mai giờ đã thay đổi hoàn toàn thái độ với Kiệt khi cất công chuẩn bị cơm cho con rể và cả cơm để anh mang vào cho bố nằm viện. Khác với trước đây, bà còn tự nhận lỗi về mình khi không dạy Hân tử tế khiến con rể phải chịu đựng khổ sở. 

Thấy vợ thay đổi hoàn toàn, ông Vương vô cùng hạnh phúc, thậm chí ông còn tỏ ra ghen tị khi thấy bà Mai chiều con rể hơn mình. 

Tai hoạ liên tục ập đến Hương khi cô lại gặp phải hết chuyện này đến chuyện khác. Được báo tin hai cậu con trai bỏ học không đến lớp, Hương vô cùng lo lắng. Cô còn hoảng loạn hơn khi biết cậu con trai út bị ngất xỉu phải nhập viện vì bị bệnh viêm cơ tim. 

Không muốn cả nhà lo lắng, Hương quyết định không cho bố mẹ biết. Thấy chị gái luôn đau khổ, Minh khuyên chị gái hãy mở lòng với giám đốc Tường (Thanh Thức).

Mặc dù Hương cố giấu việc con trai nằm viện nhưng cuối cùng sự việc cũng bị bà Mai phát hiện.

{keywords}
Bà Mai thay đổi 180 độ khi đối xử quá tốt với con rể hơn cả chồng.

Minh (Phương Hằng) cùng bố Nhân đã may mắn trốn thoát được nơi bị bắt cóc, tuy nhiên ông không may bị sốt cao. Nhờ có sự xử lý kịp thời của Minh, bố Nhân may mắn thoát nạn. Biết được vụ bắt cóc không có liên quan đến mẹ mình, Nhân quyết định đến xin lỗi bà. 

Chú Quang (Ngọc Thuận) bị cả nhà mắng khi dùng hết tiền đầu tư vào một công ty đa cấp. Em gái Công (Puka) cũng là người nằm trong công ty này, cô hoảng loạn vì biết tin mình bị lừa khi đã trót cả đặt sổ đỏ để đầu tư. 

Biết chú Quang đang mắc nợ, Hân (Thuý Ngân) tìm cách lợi dụng khuyên chú đi cặp kè với nữ đại gia để kiếm tiền. Cô đưa ra những lời ngon ngọt để dụ dỗ chú Quang vì đây là một vị khách hàng khó tính mà cô đang phải tìm cách thuyết phục.

Đón xem "Gạo nếp gạo tẻ" tập 53 vào 20h ngày 4/9 trên kênh HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 51: Hồng Vân khóc ân hận xin lỗi con rể

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 51: Hồng Vân khóc ân hận xin lỗi con rể

Sau tất cả, bà Mai (NSND Hồng Vân) cũng nhận ra tấm lòng của chàng rể. Bà khóc lóc ân hận vì đã đối xử tệ bạc, thậm chí còn mong Kiệt (Trung Dũng) tha thứ và coi mình như mẹ ruột.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 50: Hồng Vân thay đổi thái độ, muốn con rể 'trị' con gái

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 50: Hồng Vân thay đổi thái độ, muốn con rể 'trị' con gái

Cuối cùng bà Mai (NSND Hồng Vân) cũng nhận ra được tấm lòng của Kiệt (Trung Dũng) và ủng hộ chàng rể trị cô con gái cứng đầu.