- Sau tất cả, bà Mai (NSND Hồng Vân) cũng nhận ra tấm lòng của chàng rể. Bà khóc lóc ân hận vì đã đối xử tệ bạc, thậm chí còn mong Kiệt (Trung Dũng) hãy tha thứ và coi mình như mẹ ruột.

 
Trích đoạn "Gạo nếp gạo tẻ" tập 51

Sau khi nghe những lời từ đáy lòng của Kiệt, rằng anh không hề thù ghét mà luôn tự nhắc bản thân phải yêu thương mẹ vợ nhiều hơn, bà Mai đau đớn nghẹn ngào vì thương con rể. Bà trách bản thân mình và càng trách đứa con gái sinh ra đã được nuông chiều.

Bà Mai thay đổi hoàn toàn thái độ khi cất công chuẩn bị bữa sáng cho con rể. Trong lúc tâm sự, bà Mai bật khóc vì ân hận trước những hành động đã làm với Kiệt trước đây. Thậm chí, bà còn mong Kiệt hãy tha thứ và coi mình như mẹ ruột khiến Kiệt xúc động.

Chuyện với con rể đã êm xuôi nhưng với mẹ chồng thì có lẽ bà Mai vẫn chưa thể bình thường. Cả hai lại tiếp tục hoạnh hoẹ nhau về việc phân công nhiệm vụ rửa bát trong nhà. Sau khi tranh cãi, bà Mai khoái chí vô cùng khi thấy mẹ chồng phải ngậm ngùi phụ việc giúp mình.

{keywords}
Bà Mai khoái chí khi cuối cùng cũng "trị" được mẹ chồng.

Trong khi đó, chuyện tình của Nhân (Tuấn Phạm) và Minh (Phương Hằng) lại gặp sóng gió. Không chấp nhận Minh, bố Nhân quyết định đưa cô gái mình chọn cho con trai đến ra mắt họ hàng. Biết bị bố ép buộc, Nhân quyết định khiến ông bẽ mặt với mọi người khi giới thiệu Minh mới là người yêu chính thức của mình. Điều này càng khiến bố Nhân tức giận và ác cảm thêm với Minh. 

Bố Nhân quyết định hẹn gặp Minh nói chuyện và yêu cầu cô hãy buông tha cho con trai mình. Trên đường ra xe, ông bất ngờ bị một nhóm người bắt cóc tống tiền, Minh ở gần đó cũng bị bắt lên xe. Thấy Minh không sợ nguy hiểm xả thân cứu mình, bố Nhân đã phần nào thay đổi cái nhìn về cô. 

Biết tin, Nhân đến gặp mẹ và biết được chính bà là chủ mưu vụ bắt cóc. Mẹ Nhân hứa sẽ thả hai người sau khi có được 300 triệu.

Dù đã đưa tiền nhưng không thấy cả hai được thả, Nhân quyết định nhờ đến công an. Tuy nhiên khi bị bắt giữ, bà lại khẳng định mình không liên quan đến vụ bắt cóc khiến Nhân vô cùng lo lắng. 

Liệu bố và bạn gái Nhân có trở về an toàn? câu trả lời sẽ có trong "Gạo Nếp Gạo Tẻ" tập 52 lên sóng vào 20h ngày 3/9 trên kênh HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 50: Hồng Vân thay đổi thái độ, muốn con rể 'trị' con gái

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 50: Hồng Vân thay đổi thái độ, muốn con rể 'trị' con gái

Cuối cùng bà Mai (NSND Hồng Vân) cũng nhận ra được tấm lòng của Kiệt (Trung Dũng) và ủng hộ chàng rể trị cô con gái cứng đầu.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 49: Lê Phương nổi giận khi chồng dàn cảnh đổ lỗi ngoại tình cho mình

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 49: Lê Phương nổi giận khi chồng dàn cảnh đổ lỗi ngoại tình cho mình

Phát hiện được mưu đồ hèn hạ của Công (Hoàng Anh) khi định đỗ lỗi ngoài tình lên đầu mình, Hương (Lê Phương) vô cùng tức giận nên đã cho Công một bài học.