- Không chịu nổi những lời nhục mạ Công (Hoàng Anh) dành cho Hương (Lê Phương), giám đốc Tường (Thanh Thức) đã quyết định dạy cho Công một bài học.

Trích đoạn "Gạo nếp gạo tẻ" tập 46

Dù đã được Hương buông tha nhưng Công vẫn một mực tìm đến cửa hàng để bắt vợ phải ly dị. Quá uất ức, Hương tuyên bố sẽ không ly hôn để Công không thể tự do bên người tình.

Nghe những lời nhục mạ Công dành cho Hương, giám đốc Tường vô cùng tức giận và quyết định ra tay đánh Công. 

Sau khi tranh cãi quyết liệt, Tường dắt Hương bỏ đi và tiếp tục bị ngất xỉu phải nhập viện. Hương được bác sĩ thông báo Tường từng bị tai nạn giao thông ở Mỹ cách đây 5 năm nên mỗi khi kích động mạnh sẽ bị ngất.

{keywords}
 Mối quan hệ giữa Công, Hương và Tường ngày càng phức tạp. 

Biết bệnh của Tường, Hương tỏ ra lo lắng và vào viện chăm sóc cho anh. Tình cảm của cả hai bắt đầu có những chuyển biến tốt.  

Bị chồng áp bức chưa đủ, trở về nhà Hương tiếp tục bị mẹ chồng hành. Không chịu bị chèn ép mãi, Hương yêu cầu mẹ chồng phải làm việc nhà chăm sóc cho 2 cậu con trai vì cô bận việc. 

Trong khi đó, Nhân (Tuấn Phạm) quyết định nghe lời bố đi coi mắt để mau chóng quên được Minh (Phương Hằng). Cả hai tiếp tục chạm mặt nhau trên đường, mặc cho Minh khóc nức nở gọi tên Nhân trong mưa nhưng anh vẫn quyết định bước qua mặt bạn gái như hai người xa lạ. 

Còn Kiệt (Trung Dũng) vẫn tiếp tục vừa phải lo công việc vừa chăm sóc bố nên tỏ ra khá mệt mỏi. Thấy anh trai vất vả, em gái Hồng quyết định ở lại chăm bố cho anh về nghỉ ngơi. Kiệt cũng bất ngờ khi Hồng cho biết bác sĩ Phúc (bạn gái cũ của Kiệt) đã ly dị chồng từ lâu khiến anh băn khoăn. 

Trở về nhà, Kiệt gặp Hân (Thuý Ngân) để nói chuyện về việc vợ đi qua đêm không về nhà. Thấy con rể nghi ngờ con gái, bà Mai (NSND Hồng Hân) bênh Hân và tiếp tục mỉa mai Kiệt khi đã không đủ tiền nuôi vợ mà còn tỏ ra ngờ vực. 

Sau khi suy nghĩ đủ mọi cách, Công về nhà đãi mẹ cùng em gái một bữa no nê và tặng một số tiền lớn với yêu cầu hai người phải ép Hương ký vào đơn ly hôn.

Nghe những lời nói ngon ngọt của Công, hai mẹ con nhanh chóng đồng ý. Nhân lúc thấy Hương cùng Tường đi dạo trên phố, mẹ Công cùng cô em gái chạy tới buộc tội Hương ngoại tình để đổ lỗi cho cô. 

Diễn biến tiếp theo sẽ được giải quyết trong tập 47 Gạo nếp gạo tẻ lên sóng lúc 20h ngày 21/8 trên HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 45: Phản bội chồng, Thuý Ngân ngã vào vòng tay tình cũ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 45: Phản bội chồng, Thuý Ngân ngã vào vòng tay tình cũ

Cuối cùng bản chất ham mê tiền tài của Hân (Thuý Ngân) cũng đã lộ rõ khi cô quyết định phản bội chồng để theo tình cũ. 

Nghi vấn lộ kết phim 'Gạo nếp gạo tẻ', khán giả bàn luận sôi nổi

Nghi vấn lộ kết phim 'Gạo nếp gạo tẻ', khán giả bàn luận sôi nổi

Nhiều người tỏ ra khá bức xúc nếu Hương chấp nhận tha thứ cho gã chồng bạc bẽo sau khi xem trích đoạn mới nhất từ 'Gạo nếp gạo tẻ' được cho là kết phim.