- Cuối cùng bản chất ham mê tiền tài của Hân (Thuý Ngân) cũng đã lộ rõ khi cô quyết định phản bội chồng để theo tình cũ. 

Trích đoạn "Gạo nếp gạo tẻ" tập 45:  

Tập 45 của "Gạo nếp gạo tẻ" khiến người xem càng thêm tức giận về sự thực dụng của Hân 'hoa hậu'.

Sau khi đi chơi cùng Hùng (Quốc Trường), do có hơi men nên anh đã níu kéo Hân quay lại với mình. Dù có phần e dè nhưng khi được tình cũ hứa sẽ trao hết tiền của, Hân quyết định phản bội chồng, ngã vào vòng tay tình cũ. 

Trong khi Hân vui vẻ bên nhân tình, Kiệt (Trung Dũng) vừa phải lo công việc, vừa phải vào viện chăm sóc bố. Về đến nhà, Kiệt tỏ ra lo lắng khi thấy Hân không ngủ ở nhà. Thấy con rể tỏ ra nghi ngờ con gái, bà Mai (NSND Hồng Vân) lại tiếp tục đay nghiến Kiệt hãy kiếm tiền nhiều để Hân bớt khổ.

Thấy Hân về nhà, bà Mai quyết định vào hỏi ngay con gái. Tuy nhiên, Hân nói dối mẹ là phải làm việc đêm nên ngủ lại công ty. 

Trong khi đó, Minh (Phương Hằng) gần như suy sụp vì thất tình. Trông thấy chị gái đau khổ, cậu em út Khoa quyết định đến gặp Nhân (Tuấn Phạm). Kiệt cũng đến gặp Nhân nói chuyện mong cậu có thể giúp Minh trở lại như xưa. Còn hai chị gái Hương và Hân tìm gặp Minh để động viên và khuyên nhủ em gái. 

Về phía bà Mai (NSND Hồng Vân), dù bề ngoài tỏ ra không quan tâm nhưng khi ông Vương đi công tác xa nhà, bà nhớ nhung đến mức không ngủ nổi. 

Bất ngờ khi nghe tin chồng một người bạn mất, bà Mai hoảng sợ thực sự. Bà nấu thật nhiều món ngon để đón chồng đi công tác về. Biết vợ đã  hối lỗi, ông Vương xin lỗi và dành những lời yêu thương cho bà Mai. 

{keywords}
Sau một thời gian 'chiến tranh lạnh', ông Vương - bà Mai lại vui vẻ trở lại. 

Công (Hoàng Anh) tiếp tục bị nhân tình đối xử lạnh nhạt khi bị nghi phản bội. Trong lúc đang năn nỉ người tình, Công nhận được cuộc gọi từ bố vợ, hẹn gặp để giảng hòa. Ông Vương tiếp tục thuyết phục Công quay lại với Hương nhưng không thành. 

Nghe thấy bố vợ nhắc đến "quả báo", Công lo lắng suy nghĩ đến việc về già sẽ phải trở về nhà và bị Hương trừng trị. Tuy nhiên trong một suy nghĩ khác, Công mơ về một tương lai sung sướng khi ở bên nhân tình và được phục vụ như ông hoàng. 

{keywords}
Công hoảng sợ khi nghĩ đến việc sau này sẽ bị Hương trừng trị.

Đón xem tập tiếp theo của "Gạo nếp gạo tẻ" lên sóng vào 20h ngày 20/8 trên kênh HTV2.

Tùng Nguyễn

Nghi vấn lộ kết phim 'Gạo nếp gạo tẻ', khán giả bàn luận sôi nổi

Nghi vấn lộ kết phim 'Gạo nếp gạo tẻ', khán giả bàn luận sôi nổi

Nhiều người tỏ ra khá bức xúc nếu Hương chấp nhận tha thứ cho gã chồng bạc bẽo sau khi xem trích đoạn mới nhất từ 'Gạo nếp gạo tẻ' được cho là kết phim.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 44: Thúy Ngân tìm mọi cách trốn chăm sóc bố chồng

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 44: Thúy Ngân tìm mọi cách trốn chăm sóc bố chồng

Chỉ vì không muốn chăm bố chồng, Hân (Thúy Ngân) đưa tiền cho Kiệt (Trung Dũng) để thuê người giúp việc chăm sóc khiến người xem bức xúc.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 43: Bố chồng nhập viện, Thuý Ngân vẫn vui vẻ bên tình cũ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 43: Bố chồng nhập viện, Thuý Ngân vẫn vui vẻ bên tình cũ

Hân (Thuý Ngân) tiếp tục khiến cho khán giả phải nóng mắt khi thể hiện sự vô tâm đến mức bố chồng nhập viện nguy kịch nhưng vẫn vui vẻ hát hò với tình cũ.