Tập 107 'Gạo nếp gạo tẻ' tiếp tục những diễn biến rắc rối xoay quanh cuộc sống của Hân.

Trong tập này, tất cả các thành viên nhà bà Mai đều nhận được tin nhắn của Hùng, nội dung hé lộ về "đêm tuyệt vời trước đám cưới của Hân". Quá tức giận khi bị nhân tình vu oan và cả gia đình mắng mỏ, Hân quyết định đi đòi lại sự trong sạch. 

Trong lúc Hùng định ra tay hại Kiệt, Hân kịp thời đến ngăn cản và đã thay Kiệt đỡ nhát dao chí mạng. Sau đó, Hân được cấp cứu kịp thời nên đã may mắn qua khỏi. Trong lúc Kiệt đến thăm vợ cũ, cô đã kể lại toàn bộ quá khứ của mình cho Kiệt nghe. 

Theo lời Hân kể, Hùng là người đã lo chi phí cho Hân tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Nhưng ngay trước khi đêm thi quyết định của Hân diễn ra, ông Vương đã phát hiện ra mọi chuyện sai trái của con gái và đến tận nơi ngăn cản. 

Gạo nếp gạo tẻ tập 108, gao nep gao te tap 108, gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ, gao nep gao te, phim gao nep gao te
Hân kể toàn bộ quá khứ cho chồng cũ sau khi qua cơn nguy kịch.

Bên cạnh câu chuyện rắc rối của Hân và tình cũ, bộ phim cũng tiếp nối câu chuyện của Phúc. Tuyên bố sẽ lấy chồng mới nhưng dường như Phúc lại chẳng vui vẻ gì khi xung quanh, tất cả gia đình đều không ủng hộ quyết định này của cô.

Trong trích đoạn mới nhất lên sóng tối nay, 9/1, bạn trai của Phúc đã đến gặp Nhân để hỏi về chuyện của Phúc và Kiệt. Tuy nhiên, Nhân cảm thấy Phúc vẫn còn điều gì đó muốn che giấu cả gia đình và gặng hỏi. Mặc dù bên ngoài tỏ ra vui vẻ nhưng trong lòng Phúc hiện vẫn đang có một bí mật không muốn tiết lộ. 

Ngay khi nghe Nhân hỏi: "Chị không thể để em chia sẻ cùng với chị sao?", Phúc lặng người nhưng vẫn quyết định bỏ đi. 

Gạo nếp gạo tẻ tập 108, gao nep gao te tap 108, gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ, gao nep gao te, phim gao nep gao te
Phúc có bí mật muốn che giấu Kiệt và cả gia đình.

Bí mật Phúc đang cố gắng che giấu là gì? Cô sẽ quyết định sang Mỹ với người tình mới hay nghe theo tiếng gọi con tim để trở về bên Kiệt?

Đón xem diễn biến chi tiết trong tập 108 lên sóng tối nay 9/1 trên kênh HTV2.

T.N

Đừng coi thường khán giả như thế!

Đừng coi thường khán giả như thế!

Rất nhiều khán giả bất bình vì "Gạo nếp gạo tẻ" kéo dài lê thê, 'bôi' thêm số tập nhưng ngày càng nhiều tình tiết vô lý, xây dựng tính cách nhân vật không nhất quán khiến bộ phim đang nhận 'gạch đá' dữ dội.