Tiếp nối diễn biến từ trước, trong tập 106 phim 'Gạo nếp gạo tẻ', Hùng đã trốn khỏi trại giam và quay về bắt cóc Hân (Thúy Ngân). Anh ta yêu cầu gia đình Hân phải chuộc cô với số tiền lên tới 10 tỷ đồng. 

Không để cho mọi người biết, Hương (Lê Phương) chỉ gọi chú Quang và các em đến giúp. 

Trước đó, Kiệt đã báo công an nhưng rất tiếc tất cả mọi người đều bị sập bẫy của Hùng. Mặc dù công an đã ập đến chỗ ẩn nấp của Hùng nhưng người bị bắt lại là kẻ khác. 

Trong lúc Hương mang tiền đến giao cho Hùng, Kiệt và Công đi theo Hương và dốc hết sức rượt đuổi nhưng không thành, để hắn chạy thoát. Hân bị Hùng nhét vào bao tải rồi ném bên đường, cô may mắn được công an tìm thấy và trở về nhà an toàn.

Gạo nếp gạo tẻ tập 107, gao nep gao te tap 107, gao nep gao te, gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ tập 107
Hân may mắn được giải thoát và trở về an toàn.

Trong khi đó, nhà bà Mai (NSND Hồng Vân) - ông Vương vẫn tiếp tục xảy ra chuyện khi bà Đào tìm mọi cách gây áp lực buộc vợ chồng chú Quang phải tiếp tục sinh con trai nối dõi. 

Trong trích đoạn mới nhất lên sóng tối nay, 8/1,  biết tin bị mẹ chồng ép sinh thêm, Trinh - vợ chú Quang đã bỏ nhà đi. Trong lúc nói chuyện, chú Quang dặn vợ về việc nói dối bà Đào chuyện có thai con trai. Tuy nhiên cuộc nói chuyện này bị bà Mai nghe được, lo lắng mọi kế hoạch sẽ bị đổ bể, chú Quang vô cùng lo lắng. 

Sau đó, bà Đào bất ngờ xuất hiện vui vẻ và đồng ý cho vợ chồng chú Quang hoãn việc sinh nở đến năm Thìn. Thì ra bà Mai lại chính là người gỡ rối mọi việc khi khuyên nhủ mẹ chồng không nên giục vợ chồng chú Quang chuyện sinh nở. Biết được lòng tốt của chị dau, chú Quang vô cùng bất ngờ. 

Chỉ còn 2 tập nữa 'Gạo nếp gạo tẻ' sẽ chính thức chia tay khán giả. Những diễn biến tiếp theo của tập 107 sẽ phát sóng lúc 20h tối nay, ngày 8/1 trên kênh HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 106: Thúy Ngân bị tình cũ bắt cóc, tống tiền 10 tỷ đồng

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 106: Thúy Ngân bị tình cũ bắt cóc, tống tiền 10 tỷ đồng

Hùng trốn khỏi trại giam và bắt cóc Hân. Hắn đe dọa cô và yêu cầu gia đình Hân nộp số tiền chuộc lên tới 10 tỷ đồng.