Tập 105 của 'Gạo nếp gạo tẻ' kể về cuộc sống mới của các thành viên trong nhà bà Mai. Thời gian trôi qua và cuộc sống các thành viên nhà bà Mai đã bước sang trang mới: Hương (Lê Phương) không chỉ có thêm bé Mít - con của Tường mà còn trở thành người đứng đầu một công ty. Hân (Thúy Ngân) làm giám đốc bán hàng cho công ty của chị gái, còn Minh (Phương Hằng) hạnh phúc khi trở thành mẹ của 2 cặp sinh đôi.

Gia đình chú Quang cũng có thêm 1 cô con gái đáng yêu. Hai chàng rể cũ của bà Mai là Kiệt và Công cũng thành công không kém. Công trở thành ông chủ của một nông trại trồng rau hữu cơ, còn Kiệt đã ổn định sự nghiệp.

gạo nếp gạo tẻ tập 106, gao nep gao te tap 106, gạo nếp gạo tẻ, gao nep gao te, xem phim gạo nếp gạo tẻ tập 106, xem phim gao nep gao te tap 106
Ba cô con gái nhà bà Mai đều thành đạt.

Mặc dù đã thành đạt nhưng Hương vẫn buồn vì tưởng rằng Tường đã chết. Về phần Công, dù vẫn còn tình cảm với Hương nhưng anh vẫn không dám bước qua giới hạn bạn bè.

Sự thành đạt của chị em Hương - Hân cũng kéo theo những rắc rối mới. Hùng, gã nhân tình cũ của Hân đã trốn trại và bắt cóc cô. Hắn gọi điện cho Hương và đòi 10 tỷ đồng tiền chuộc em gái. 

Trong trích đoạn mới nhất lên sóng tối nay, Hùng bất ngờ lộ mặt trước sự ngỡ ngàng của Hân. 

Không còn vẻ hào nhoáng như trước, Hùng giờ đây nhếch nhác đúng với dáng vẻ của một tên tội phạm. Hắn nói với Hân rằng muốn gặp cô trước khi đi xa và muốn lấy thêm tiền từ gia đình cô vì biết chị gái Hân rất giàu có. 

Quá tức giận vì sự trơ trẽn của Hùng, Hân chỉ biết gào thét và tuyên bố anh ta không được phép động tới gia đình mình. Hân bất ngờ chống cự khiến Hùng nổi điên. Hắn đánh Hân và lấy khăn bịt miệng để cô không thể kêu cứu.

gạo nếp gạo tẻ tập 106, gao nep gao te tap 106, gạo nếp gạo tẻ, gao nep gao te, xem phim gạo nếp gạo tẻ tập 106, xem phim gao nep gao te tap 106
Hân hoảng sợ khi bị nhân tình cũ quay về bắt cóc.

Liệu Hân có được gia đình giải thoát kịp thời? Đón xem diễn biến chi tiết trong tập 106 'Gạo nếp gạo tẻ' lên sóng tối nay, 7/1/2019 trên kênh HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 105: Cưỡng hôn bất thành, Thúy Ngân quyết định rời bỏ Trung Dũng

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 105: Cưỡng hôn bất thành, Thúy Ngân quyết định rời bỏ Trung Dũng

Biết mình không còn cơ hội nào với Kiệt, Hân đã quyết định buông bỏ và chúc phúc cho chuyện tình của chồng cũ.