Tập 103 'Gạo nếp gạo tẻ' đã chính thức đánh một dấu mốc quan trọng, đó là việc bà Mai (NSND Hồng Vân) và Hương (Lê Phương) chính thức hóa giải hiểu lầm. Bà Mai đã xin lỗi và hứa sẽ bù đắp mọi lỗi lần trước đây cho Hương. 

"Kể từ hôm nay mẹ sẽ là người mẹ tốt, bù đắp cho con, Hương ạ!" - bà Mai hối hận bật khóc nói với con gái. Vừa đau đớn vừa xúc động, Hương nghẹn ngào ôm chầm lấy bà Mai và hai mẹ con oà khóc.

{keywords}
Bà Mai cuối cùng đã nhận ra mọi lỗi lầm và xin lỗi Hương.

Dù đã được ra viện tuy nhiên tinh thần của Hương vẫn chưa mấy ổn định khi luôn nghĩ về Tường (Thanh Thức). Luật sư riêng của Tường đến gặp Hương đưa bản di chúc và một bức thư khiến cô càng thêm đau đớn. 

Trong thư, Tường viết rằng đây là những lời Tường muốn gửi đến Hương nếu như bất chợt có ngày anh ra đi không kịp nói lời từ biệt. Tường mong Hương hãy luôn vui vẻ lạc quan yêu đời, hãy tiếp tục sống vì gia đình, vì 2 bé Bi - Bo. Sau khi đọc thư Tường, Hương đã vực dậy tinh thần. 

Trong trích đoạn mới nhất lên sóng tối 1/1/2019, bộ phim tiếp tục xoay quanh việc ông Lực (Tuấn Anh) phải tìm cách lấy lòng Công (Hoàng Anh) vì muốn tán tỉnh mẹ anh. Dù trước đây đã bị Công thẳng thừng tuyên bố hãy tránh xa mẹ anh, tuy nhiên ông Lực vẫn cương quyết theo đuổi đến cùng. Nhận thấy tình cảm dành cho mẹ mình của ông Lực, Công yêu cầu ông phải nộp sơ yếu lý lịch để tìm hiểu. 

Trước yêu cầu sẽ phải điều tra rõ thêm, ông Lực tự tin khẳng định với Công: "Con cứ nhìn đi từ đầu đến chân, từ xương vào tận trong máu. Đặc biệt, từng tuổi này nhưng chú bụng rất bé, hoàn toàn khoẻ mạnh". Nghe những lời nói đầy tự tin của 'bố dượng tương lai', Công vô cùng ngỡ ngàng.

Đón xem diễn biến chi tiết trong tập 104 lên sóng tối nay 1/1/2019 lúc 20h trên kênh HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 103: Hồng Vân rơi nước mắt vì đối xử tệ bạc với con gái

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 103: Hồng Vân rơi nước mắt vì đối xử tệ bạc với con gái

Sau nhiều sóng gió, cuối cùng bà Mai phải bật khóc khi nghĩ về những hành động tệ bạc trước đây đã đối xử với Hương.