Ở tập trước, biến cố tiếp tục xảy ra với cặp đôi Hương - Tường khi bà Mai vẫn một mực cương quyết phản đối chuyện kết hôn.

Bà Mai gọi Hương về nhà để ngăn cản cô kết hôn với Tường (Thanh Thức). Bà còn thẳng thừng mắng Hương thậm tệ và cho rằng không thể nào thương cô nổi, vì cô là một kẻ chuyên đâm sau lưng người khác. Ôm nỗi đau đớn vì bị mẹ làm tổn thương, Hương đến gặp Tường nhưng anh lại ra đi mà không nói lời từ biệt, nguyên nhân do bà Mai đã nhắn tin yêu cầu Tường rời xa Hương.

Quá đau buồn, Hương hoàn toàn ngã quỵ và phải nhập viện trong trạng thái suy kiệt tinh thần. Trong cơn hoảng loạn, Hương đã định nhảy ban công tự tử. Tuy nhiên, Minh (Phương Hằng) nói rằng Hương đang mang thai đứa con của Tường, điều này khiến Hương tỉnh ngộ và bỏ ý định trong nước mắt. 

{keywords}
Hương hoàn toàn suy sụp tinh thần sau loạt biến cố. Cô càng thêm đau lòng khi biết mình đang có thai với Tường.

Sau khi biết tin Hương tự tử, Công (Hoàng Anh) lại một lần nữa đến nhà để đòi lại công bằng cho vợ cũ. Anh gào khóc và nói toàn bộ việc Hương phải bán nhà để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ. Nghe những lời nói này, bà Mai chỉ biết lặng người.

Trong trích đoạn mới nhất của bộ phim, bà Mai cuối cùng đã phải rơi nước mắt khi nghĩ về những việc mình đã đối xử với Hương trước đây. Có lẽ giờ đây bà đã ân hận nhưng những giọt nước lúc này dường như đã quá muộn màng. 

Khi thấy Hân (Thuý Ngân), bà hỏi tình hình sức khoẻ của Hương và hay tin cô không chịu ăn uống, không noi chuyện vơi ai. Hân nói thêm: "Bác sĩ nói nếu như tình trạng này kéo dài, có thể chị Hương sẽ không thể giữ được cái thai". 

Những lời nói này càng khiến cho bà Mai thêm xót xa và đau đớn vì những gì đã làm với con gái.

Đón xem diễn biến chi tiết trong tập 103 'Gạo nếp gạo tẻ" sẽ lên sóng tối nay 31/12 trên kênh HTV2.

T.N

Sắp kết thúc, 'Gạo nếp gạo tẻ' vướng lùm xùm

Sắp kết thúc, 'Gạo nếp gạo tẻ' vướng lùm xùm

Ca khúc chủ đề "Đi tìm tình yêu" từng gây sốt của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" bị nhận xét có phần mở đầu khá giống giai điệu “Na na hey hey kiss him good bye” (năm 1983) của nhóm Bananarama.