- Biết tin bị cả nhà giấu chuyện chồng đi làm bảo vệ, bà Mai (NSND Hồng Vân) trút giận lên đầu Hương (Lê Phương), thậm chí còn vu oan cho cô việc đã kể cho Kiệt chuyện Hân ngoại tình.

Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' và bạn trai kết hôn sau nhiều lần chia tay

Thùy Trang 'Gạo nếp gạo tẻ': Chỉ yêu khi đối phương đã dứt bỏ người cũ

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 99: Lê Phương bị bố mẹ phản đối vì muốn cưới gấp

Chuyện tình Hương - Tường tiếp tục vấp phải sự phản đối quyết liệt của bà Mai trong 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 101.

Bệnh tình của Tường ngày càng trở nặng và mẹ Tường nhờ Hương hãy dành thời gian bên anh nhiều nhất có thể bởi anh có thể rời xa bất cứ lúc nào. 

Vốn không ưa Hương, nay lại nằm liệt một chỗ, bà Mai càng thêm phần khó tính. Dù Hương tới chăm sóc tận tình nhưng bà vẫn tỏ thái độ khó chịu. Khi biết tin Hương giấu cả nhà đi đăng ký kết hôn, bà Mai gọi điện cho Hương và nói rằng nếu cô không quay về thì bà sẽ chết. Không còn cách nào để thuyết phục mẹ, Hương đành phải từ bỏ ý định.

gạo nếp gạo tẻ, gạo nếp gạo tẻ tập 102, gao nep gao te, gao nep gao te tap 102, phim gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ tập 102, phim gao nep gao te tap 102
Hương đau lòng khi biết bệnh tình của Tường ngày càng nặng, tuy nhiên không được gia đình đồng ý chuyện kết hôn.

Trong trích đoạn mới nhất lên sóng trong tập tối nay, bà Mai tiếp tục thể hiện sự quá quắt khi trút hết mọi lỗi lầm lên đầu Hương. Việc ông Vương phải nghỉ dạy để đi làm bảo vệ công viên cuối cùng cũng bị bà phát hiện, tuy nhiên thay vì trách mọi người, bà chỉ gọi riêng Hương đến mắng.

Nhân cơ hội này, bà một lần nữa mắng mỏ cô con gái thậm tệ và vu oan cho Hương chuyện đã tiết lộ việc Hân ngoại tình. Bà cho rằng chính Hương là nguyên nhân khiến cho Kiệt quyết định ly dị cô con gái mình. 

Dù Hương kiên quyết phủ nhận nhưng bà Mai vẫn tuyên bố: "Chính như vậy nên mẹ không thể nào thương con. Con đi ngay cho khuất mắt, đừng để mẹ nhìn thấy con nữa". Nghe những lời nói đau lòng từ mẹ, Hương một lần nữa chỉ biết ôm mặt khóc bỏ đi. 

gạo nếp gạo tẻ, gạo nếp gạo tẻ tập 102, gao nep gao te, gao nep gao te tap 102, phim gạo nếp gạo tẻ, phim gạo nếp gạo tẻ tập 102, phim gao nep gao te tap 102
Hương là người chăm sóc mẹ tận tình lúc đau ốm nhưng vẫn bị bà Mai mắng mỏ.

Tuy nhiên cuộc nói chuyện của Hương và bà Mai được Kiệt chứng kiến. Anh quyết định vào nói với bà Mai sự việc không liên quan đến Hương. Kiệt tiết lộ sự thật anh đã vô tình nghe được câu chuyện từ chính bà Mai. Nghe lời thú nhận của con rể, bà Mai vô cùng sửng sốt.

Đón xem những diễn biến trong tập 102 "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ lên sóng tối nay 26/12 trên kênh HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 101: Hồng Vân bị người tình con rể xô ngã bất tỉnh khi đến đòi cháu

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 101: Hồng Vân bị người tình con rể xô ngã bất tỉnh khi đến đòi cháu

Sau khi biết tin Hân (Thuý Ngân) đưa các con sang nhờ chồng cũ nuôi, bà Mai (NSND Hồng Vân) không giữ được bình tĩnh đến đòi cháu và bị ngã bất tỉnh trong lúc giằng co với Phúc (Thuỳ Trang).    

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 100: Thúy Ngân chấp nhận để Trung Dũng nuôi con

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 100: Thúy Ngân chấp nhận để Trung Dũng nuôi con

Lo sợ sẽ một lần nữa phải vào tù vì bản án vẫn chưa kết thúc, Hân (Thúy Ngân) đau lòng giao con cho Kiệt (Trung Dũng) để nhờ anh nuôi dưỡng.