Bảo Anh (Tường Vi) dù ngã bị thương ở chân nhưng vẫn kịp thời trở về nhà trước Đông Quân (S.T Sơn Thạch). Cô nói với với Đông Quân rằng mình bất cẩn trượt chân trong nhà tắm nên không thể nghe điện thoại của anh. Tuy vẫn còn nghi ngờ, nhưng Đông Quân tạm tha cho Bảo Anh lần này.

Dù bị bạo hành về thể xác và tinh thần, nhưng Bảo Anh vẫn tiếp tục cam chịu và giấu người nhà. Cô dựa vào lời hứa của mẹ Đông Quân để sống tiếp, rằng nếu cô ngoan ngoãn chịu đựng, không náo loạn đòi ly hôn khiến cho bà mất mặt thì sau một năm bà sẽ giải thoát cho cô khỏi cuộc hôn nhân này. 

{keywords}
Bảo Anh tàn tạ khi bị chồng bạo hành về thể xác lẫn tinh thần.

Trong diễn biến khác, tình yêu của cặp đôi Kim Sơn - Bảo Châu (Song Luân  - Thúy Ngân) bắt đầu gặp trắc trở. Trước mặt các em, Bảo Châu luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng khi đối diện với bạn trai, cô mới bộc lộ sự yếu đuối mà nội tâm đang che giấu. Tuy nhiên sóng gió ập tới, quán cơm nhà Bảo Châu bị kẻ xấu đập phá.

Trước cửa nhà tràn ngập những tờ rơi tố gia đình cô lừa đảo, gạt tiền… Bảo Châu nhận được một cuộc gọi lạ tự xưng là cha của Kim Sơn. Cô bị miệt thị và đe dọa sẽ khiến người nhà cô bị thương nếu còn tiếp tục quen với quý tử nhà ông. Hóa ra cha Kim Sơn chính là ông Nguyên (Đức Thịnh) - gã thầy bói năm xưa đã lừa đảo phá nát gia cảnh nhà bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức). 

Sau khi nhận cuộc gọi cảnh cáo, Bảo Châu tức giận muốn lập tức chia tay và đuổi Kim Sơn về. Trở về nhà, Kim Sơn còn bị cha dùng tiền bạc, tài sản để uy hiếp bắt phải từ bỏ Bảo Châu. Kim Sơn khẳng định với cha rằng anh chấp nhận đánh đổi tất cả để bảo vệ tình yêu của mình.

{keywords}
Chuyện tình của Bảo Châu - Kim Sơn gặp sóng gió.

Bảo Châu tâm sự với em út Bảo Minh (Jun Phạm) rằng sẽ tiếp tục kiên trì cùng Kim Sơn vượt qua thử thách này. Trớ trêu là trong lúc này, Kim Sơn đã đi nhậu say và thân mật cùng Minh Hòa (Thúy Ngân) mà cứ tưởng đó là Bảo Châu. Qua hôm sau, Kim Sơn không hề nhớ gì về sự cố tai hại này.

Cuối tập 47, bà Quỳnh đã vượt qua cơn nguy hiểm. Nhưng vừa tỉnh dậy nhìn thấy Bảo Châu, bà hốt hoảng tố cô là kẻ đã hành hung muốn giết bà.

Tập 48 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 được phát sóng lúc 20h ngày 30/9 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 46, Bảo Anh trốn chồng về thăm mẹ nằm viện

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 46, Bảo Anh trốn chồng về thăm mẹ nằm viện

Trong tập 46 Gạo nếp gạo tẻ phần 2, Bảo Anh tiếp tục bị gã chồng kiểm soát khi cấm đoán và phải trốn chui lủi về nhà gặp gia đình.