Bảo Anh (Tường Vi) tiếp tục đối mặt với cuộc hôn nhân địa ngục kể từ khi lấy chồng. Tưởng chừng Đông Quân (S.T Sơn Thạch) là một người đàn ông hết mực yêu thương vợ nhưng ẩn sau vẻ ngoài hào hoa là một nội tâm bất ổn khi muốn kiểm soát vợ mọi lúc mọi nơi. Anh cấm vợ giao du với người nhà, vì họ không cùng đẳng cấp và Bảo Anh nhiều lần bị chồng đánh đập tàn nhẫn.

{keywords}
Bảo Anh liên tục bị chồng bạo hành sau khi cưới.

Bảo Anh muốn ly hôn nhưng Đông Quân đem hết những món nợ của cô tổng cộng lên tới 20 tỷ ra để doạ. Đông Quân uy hiếp nếu Bảo Anh không thể trả hết số tiền này mà vẫn kiên quyết ly hôn, anh sẽ khiến cho người nhà cô phải ngồi tù. Dù bị bạo hành nhưng Bảo Anh không thể ly dị, chấp nhận sống như nô lệ trong vỏ bọc hôn nhân hạnh phúc. Chứng kiến cảnh con dâu bị con trai mình ức hiếp nhưng mẹ Đông Quân không hề can thiệp. 

Trong một diễn biến khác, Thủy Tiên (Khánh Linh) bất ngờ bị đánh ghen ngay trong lúc đang quay phim. Điều đáng nói là vì tiền mà bà Quỳnh (Cát Tường) dẫn người ngoài tới phim trường tố con gái nuôi tội giật chồng. Biết chuyện, Bảo Minh (Jun Phạm) vội tới an ủi và nghe Thủy Tiên bày tỏ sự thất vọng về mẹ. 

{keywords}
Thuỷ Tiên thất vọng về mẹ nuôi.

Thủy Tiên tâm sự rằng từ lúc 10 tuổi cô đã đi làm thuê kiếm tiền để nuôi mẹ và nuôi bản thân. Từ việc rửa bát thuê, bưng bê phụ quán bán hủ tiếu cho đến khi có cơ duyên trở thành diễn viên, Thủy Tiên cứ kiếm được đồng tiền là lại dùng để lo cho bà Quỳnh nhưng mẹ nuôi của cô suốt ngày cờ bạc, nợ nần chồng chất.

Tập 46 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h ngày 28/9 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 44, Bảo Anh bị chồng đánh ngay đêm tân hôn

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 44, Bảo Anh bị chồng đánh ngay đêm tân hôn

Trong tập 44 Gạo nếp gạo tẻ phần 2, cơn ác mộng của Bảo Anh bắt đầu ngay sau ngày cưới khi sếp Tổng Đông Quân để lộ con người thật là ghen vô cớ sau vỏ bọc soái ca lịch lãm, si tình.