Bảo Anh (Tường Vi) và Đông Quân (S.T Sơn Thạch) gấp rút chuẩn bị đám cưới nhưng vẫn khiến gia đình lo lắng. Sự thật là cô vẫn chưa kể hết với gia đình Đông Quân về cha mẹ ruột của mình. Bảo Anh hé lộ lý do kết hôn là vì cảm kích hơn là vì tình yêu.

Ông Hải (Trung Dũng) bất ngờ đem quà cưới tới tặng Bảo Anh và năn nỉ được ôm con gái một lần. Tuy nhiên ông Hải đã chủ động nói rằng mình bận không thể tới dự đám cưới. Thật ra, trước đó ông Hải đã chạm mặt Đông Quân và bị con rể mạt sát cấm xuất hiện.

{keywords}
Ông Hải xin được ôm con gái trước ngày cưới.

Cuối cùng thì hôn lễ của Đông Quân - Bảo Anh diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên ngay ngày đầu tiên làm vợ chồng, Đông Quân lộ rõ bản chất “cuồng ghen”. Bảo Anh chỉ trò chuyện với một người đàn ông hỏi đường nhưng lại bị chồng ghen điên cuồng và ra tay đánh. Ẩn dưới vỏ bọc là một soái ca, Đông Quân thực ra là một kẻ hung bạo, có tâm lý bất thường, vì vết thương lòng do tình cũ gây ra mà luôn ghen tuông vô cớ.

Ở diễn biến khác, Bảo Trâm (Lê Khánh) thẫn thờ như người mất hồn sau khi vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Còn chồng cô - Thiên Long (Huỳnh Đông) đã lén lút giấu vợ mua nhà riêng, hí hửng mời mẹ và chị ruột đến xem nhà mới. Nhờ nghe được cuộc trò chuyện điện thoại của chồng, Bảo Trâm mới biết được địa chỉ căn nhà.

{keywords}
Bảo Trâm bị chồng lén lút mua nhà mới.

Tại cơ ngơi mới, Thiên Long khoe với mẹ và chị rằng mình làm ăn riêng nên có tiền mua được căn nhà mới và anh hứa chắc sẽ đón mẹ và chị lên sống chung. Ngay lúc này Bảo Trâm xuất hiện. Thiên Long trách ngược vợ đã rình mò, theo dõi mình. Mẹ và chị của Thiên Long thậm chí còn thể hiện thái độ bức xúc muốn anh bỏ vợ sớm. 

Tập 45 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h ngày 23/09 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 43, bà Quỳnh tống tiền con gái ngay trước đám cưới

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 43, bà Quỳnh tống tiền con gái ngay trước đám cưới

Trong tập 43 Gạo nếp gạo tẻ phần 2, Bảo Anh đau đầu khi bị mẹ ruột tống tiền và anh rể tung chiêu phá phách khi biết tin cô làm đám cưới với chồng giàu.